Thiên Trường Sport

top 8
Mai Tuyet Nguyen

Bạn đang tìm cho mình địa chỉ cửa hàng bán máy chạy bộ tại TpHCM nhưng chưa biết mua ở đâu uy tín, chính hãng và với giá thành rẻ nhất? Bạn muốn đến trực tiếp cửa hàng để tham khảo và tập thử máy chạy trước khi quyết định có nên mua hay không?. Nếu bạn đang có nhu cầu mua máy chạy bộ tại TpHCM thì cửa hàng dụng cụ thể thao Thiên Trường là một trong những địa chỉ tin cậy mà bạn nên tham khảo. Khi mua máy chạy bộ điện tại Thiên Trường Sport thì bạn sẽ được:


  • Mua máy chạy bộ nhập khẩu chính hãng và có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.
  • Máy chạy được bán tại Thiên Trường Sport có mẫu mã đa dạng, thiết kế đẹp mắt và có đầy đủ chủng loại để dùng cho cả gia đình hay phòng tập Gym chuyên nghiệp. Khi đến với cửa hàng Thiên Trường Sport, bạn sẽ dễ dàng lựa chọn cho mình một chiếc máy tập ưng ý, phù hợp nhất với nhu cầu của mình.
  • Thiên Trường Sport là đại lý cấp 1 của hầu hết các thương hiệu máy chạy bộ được bán tại Việt Nam và không qua trung gian, sản phẩm đến trực tiếp tay người tiêu dùng nên giá thành luôn rẻ hơn so với các cửa hàng khác tại TpHCM.
  • Với đội ngũ nhân viên có nhiều năm kinh nghiệm thì Thiên Trường Sport có đầy đủ kiến thức, kỹ năng để tư vấn cho khách hàng những mẫu máy chạy phù hợp nhất với mục đích, nhu cầu và số tiền bạn bỏ ra để mua máy tập.
  • Cửa hàng máy chạy bộ của Thiên Trường Sport có trưng bày máy tập nên bạn có thể đến trực tiếp để tham khảo, tập thử và đánh giá sản phẩm trước khi quyết định có nên mua hay không.
  • Mua máy chạy bộ ở cửa hàng Thiên Trường Sport bạn sẽ được hướng dẫn sử dụng chi tiết nhất.
  • Máy chạy bộ được bán tại Thiên Trường Sport đều được bảo hành theo quy định của hãng và có đầy đủ linh, phụ kiện thay thế.
  • Ngoài ra, Thiên Trường còn có dịch vụ giao máy chạy bộ tại nhà ở 24 quận huyện của TpHCM gồm Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Thủ Đức, Quận Gò Vấp, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quận Tân Phú, Quận Phú Nhuận, Quận Bình Tân, Huyện Củ Chi, Huyện Hóc Môn, Huyện Bình Chánh, Huyện Nhà Bè và Huyện Cần Giờ. Các bạn có nhu cầu mua máy chạy bộ tại TpHCM có thể tham khảo, đặt hàng Online tại thethaothientruong.vn/may-chay-bo/ và Thiên Trường Sport sẽ liên hệ và vận chuyển, lắp đặt tại nhà cho quý khách hàng. Ngoài ra, bạn cũng có thể tới trực tiếp cửa hàng để tham khảo và mua hàng theo địa chỉ.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 323 Trần Văn Kiểu, Phường 11, Quận 6, TP. HCM

Điện thoại: 0949 792 525 & 0987 190 944

Email: info@thethaothientruong.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/thethaothientruong.vn

Website: thethaothientruong.vn

Thiên Trường Sport
Thiên Trường Sport
Thiên Trường Sport
Thiên Trường Sport

Top 11 Địa chỉ bán máy chạy bộ uy tín, giá tốt nhất tại TP. HCM

  1. top 1 Máy chạy bộ Elipsport
  2. top 2 KingSport
  3. top 3 SPORT1
  4. top 4 ABCSport
  5. top 5 Đại Việt Sport
  6. top 6 Rita Võ Sport
  7. top 7 THIẾT BỊ TẬP THỂ DỤC GIA ĐÌNH TITANSPORT
  8. top 8 Thiên Trường Sport
  9. top 9 Indochine Wellness
  10. top 10 Akita-Sport.vn
  11. top 11 Johnson Fitness

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy