KingSport

top 2
Mai Tuyet Nguyen

Kingsport tự hào là tập đoàn Bán lẻ dẫn đầu toàn cầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe & sản xuất thiết bị thể thao.

Tại Việt Nam, Kingsport không ngừng nghiên cứu tìm hiểu, đi sâu vào nhu cầu mỗi khách hàng, để từ đó đưa ra thị trường những dòng sản phẩm mới mẻ, đa dạng, phù hợp với thể trạng con người Việt Nam, đồng thời ứng dụng công nghệ kỹ thuật tiên tiến vào sản phẩm, đáp ứng thị hiếu ngày càng tăng của cuộc sống hiện đại.


Trong suốt quá trình phát triển, Kingsport đã thể hiện một cam kết kiên định trong hoạt động kinh doanh, đó là đưa ra thị trường những sản phẩm dựa trên lợi ích của khách hàng và lấy chất lượng sản phẩm/dịch vụ làm trọng tâm phát triển của mình. Với kim chỉ nam "Khách hàng là thượng đế", mỗi nhân viên của Tập Đoàn Kingsport luôn luôn chủ động, làm mới bản thân mỗi ngày, tư duy sáng tạo liên tục và ngày càng chuyên nghiệp hơn nữa trong cung cách phục vụ. Thương hiệu Kingsport chính là sự uy tín của sản phẩm & dịch vụ mà tập đoàn cung ứng. Kingsport nâng cao năng lực cạnh tranh hàng ngày bằng cách đa dạng hóa mẫu mã; cải thiện tính năng các sản phẩm; phát triển mạnh mẽ, & mở rộng không ngừng chuỗi hệ thống showroom trực tiếp của Tập đoàn rộng khắp trên toàn lãnh thổ Việt Nam. Mang lại sức khỏe cho dân tộc Việt Nam, đó là điều Tập đoàn Kingsport luôn hướng đến, đồng thời xây dựng một Tập đoàn theo chuẩn mực hiện đại bậc nhất Việt Nam theo định hướng - một Tập đoàn có đóng góp cho cộng đồng; có trách nhiệm với xã hội.

Kingsport là địa chỉ chuyên phân phối độc quyền các sản phẩm dịch vụ và các dụng cụ thể thao như máy chạy bộ.


  • Quy mô showroom trên 63 tỉnh thành toàn quốc, trưng bày hơn 1000 máy chạy bộ với nhiều chính sách giá, Kingsport giúp bạn tìm kiếm, trải nghiệm sản phẩm dễ dàng. Máy chạy bộ điện đa năng Kingsport là lựa chon số 1 với các sản phẩm mang thiết kế thời thượng, sang trọng, độ bền cao, bảo hành 6 năm.
  • Máy chạy bộ Kingsport sở hữu CHẤT LƯỢNG – UY TÍN hàng đầu thị trường bởi áp dụng công nghệ hiện đại kết hợp với tiêu chuẩn kiểm định chất lượng nghiêm ngặt nhằm đem đến cho người dùng sản phẩm phẩm an toàn, chuyên nghiệp nhất.
  • Bên cạnh đó, máy chạy bộ có nhiều mẫu mã đa dạng, tính năng vượt trội cùng với hệ thống cửa hàng trưng bày sản phẩm rộng khắp 63 tỉnh thành không qua đơn vị trung gian; Song hành cùng chế độ bảo hành điện tử linh hoạt, bảo trì trọn đời, chính sách hậu mãi tận tâm, chu đáo đã giúp Kingsport là hết sức thành công trong việc đem đến sức khỏe và sự hài lòng cho rất nhiều khách hàng tại Viêt Nam.
  • Khi mua sản phẩm tại đây, bạn sẽ nhận được những tư vấn nhiệt tình cũng như những dịch vụ đi kèm luôn được thực hiện tốt, và các dụng cụ ở đây đều được bảo hành từ 5 năm cùng với các dịch vụ bảo trì bảo dưỡng trọn gói. Khi đến với các địa chỉ của thương hiệu này, bạn sẽ tuyệt đối yên tâm về các sản phẩm, nếu bạn không có nhiều thời gian đến trực tiếp để mua hàng thì có thể lên website để lựa chọn và nhận được sự tư vấn nhiệt tình của nhân viên công ty.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 09 Đào Trinh Nhất, Phường Linh Tây, TP. Thủ Đức, TP. HCM
  • 504A Tô Ký, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP. HCM
  • 384 Điện Biên Phủ, Phường 17, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
  • Xem thêm các chi nhánh khác tại kingsport.vn/he-thong-showroom-toan-quoc.html

Điện thoại: 1800 6862

Email: contact@kingsport.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/kingsportvietnam/

Website: kingsport.vn/

Kingsport
Kingsport
Kingsport
Kingsport

Top 11 Địa chỉ bán máy chạy bộ uy tín, giá tốt nhất tại TP. HCM

  1. top 1 Máy chạy bộ Elipsport
  2. top 2 KingSport
  3. top 3 SPORT1
  4. top 4 ABCSport
  5. top 5 Đại Việt Sport
  6. top 6 Rita Võ Sport
  7. top 7 THIẾT BỊ TẬP THỂ DỤC GIA ĐÌNH TITANSPORT
  8. top 8 Thiên Trường Sport
  9. top 9 Indochine Wellness
  10. top 10 Akita-Sport.vn
  11. top 11 Johnson Fitness

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy