SPORT1

top 3
Mai Tuyet Nguyen

Bạn có dự định mua Máy chạy bộ sử dụng điện đa năng, tuy nhiên chưa biết nên mua ở đâu thì máy tốt nhất và có bảo hành uy tín vì trên thị trường có nhiều nơi bán máy chạy bộ điện nhưng chế độ dịch vụ và chăm sóc sau mua còn rất hạn chế, không chịu trách nhiệm và không hỗ trợ nhiều khi máy có vấn đề. Điều đó là nỗi lo của không ít khách hàng.

Thế giới máy tập Sport1- nơi được mệnh danh là kho máy tập khổng lồ là địa chỉ tin cậy của hàng triệu khách hàng mua máy tập trong suốt nhiều năm qua. Ngoài đáp ứng về sự đa dạng mẫu mã, chủng loại thiết bị tập như: Máy chạy bộ điện, Máy chạy bộ cơ, Máy chạy đa chức năng, xe đạp tập, Giàn tạ, Máy rung masage toàn thân, Thiết bị giảm mỡ bụng, thiết bị tập lưng bụng…của các hãng nổi tiếng như CYBEX, OMA, KL… mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn phù hợp với tài chính của từng gia đình. Bên cạnh đó, ưu điểm của Máy tập Sport1 là có chế độ bảo hành Máy tập, thiết bị tập, các linh phụ kiện lên đến 24 tháng…


Những năm gần đây, Sport1 đã có những chú trọng vào vấn đề dịch vụ chăm sóc bảo dưỡng máy tập với nhiều hình thức ưu đãi khá hấp dẫn. Ví dụ: thực hiện chương trình Đổi máy cũ lấy máy mới, Bảo dưỡng miễn phí hoặc giảm 50% linh phụ kiện thay thế…Trong năm, Sport1 thường có đợt tổ chức các chương trình dịch vụ dành riêng cho Máy tập chạy bộ tại nhà, tại các đại lý đối tác phòng Gym. Do vậy, không chỉ khách hàng cá nhân mà ngay cả đến các cơ quan, đơn vị nhà nước, tư nhân đầu tư trang thiết bị phòng tập cho cán bộ nhân viên cũng lựa chọn Sport1 là nơi cung cấp và lắp đặt. Hiện tại, Sport1 liên tục cung cấp máy tập gia đình, Đại lý bán buôn và các Chủ kinh doanh phòng Gym, CLB thể hình…


Với 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, hệ thống phân phối chính thức gồm 07 cửa hàng tại hai miền Nam – Bắc và nhiều đại lý trên toàn quốc, SPORT1 luôn dẫn đầu trong lĩnh vực Máy tập – Thiết bị phòng Gym. SPORT1 là nhà phân phối chính thức thiết bị tập hãng Cybex – USA và nhiều thương hiệu máy tập nổi tiếng khác như: Sport Life, Body Strong, OMA, Sport Pro, IRON BULL, PIO …SPORT1 rất hân hạnh hợp tác với các đơn vị, cá nhân quan tâm, muốn trở thành Nhà phân phối/Đại lý Thiết bị tập. Với những sản phẩm thế mạnh như:

  • Máy chạy bộ thông minh, Máy chạy bộ có wifi, Máy chạy bộ có cảm ứng, có chế độ bảo vệ người tập, … những model 2019 hiện đại nhất trên thị trường.
  • Thiết bị tập thể dục thể hình đa chức năng, độ bền cao, giá thành hợp lý phù hợp với nhu cầu tập luyện cá nhân cũng như trang bị cho các phòng Gym chuyên nghiệp.
  • Đội ngũ tư vấn và thiết kế phòng Gym chuyên nghiệp, sẵn sàng hỗ trợ các Đại lý Máy chạy bộ trên toàn quốc.
  • Chế độ bảo hành dài hạn từ 12 tới 60 tháng, cơ chế hợp tác bán hàng linh hoạt đáp ứng tối đa lợi ích của cả hai bên.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 63 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1,TP. HCM
  • TTTM Lotte Mart Gò Vấp, 242 Nguyễn Văn Lượng, Q.Gò Vấp, TP. HCM

Điện thoại: 0969 651 313

Email: cskh@dtgroup.vn

Fanpage: facebook.com/sport1.vn

Website: sport1.vn

SPORT1
SPORT1
SPORT1
SPORT1

Top 11 Địa chỉ bán máy chạy bộ uy tín, giá tốt nhất tại TP. HCM

  1. top 1 Máy chạy bộ Elipsport
  2. top 2 KingSport
  3. top 3 SPORT1
  4. top 4 ABCSport
  5. top 5 Đại Việt Sport
  6. top 6 Rita Võ Sport
  7. top 7 THIẾT BỊ TẬP THỂ DỤC GIA ĐÌNH TITANSPORT
  8. top 8 Thiên Trường Sport
  9. top 9 Indochine Wellness
  10. top 10 Akita-Sport.vn
  11. top 11 Johnson Fitness

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy