Thiên Nga Beauty Center

Trong danh sách các địa chỉ phun môi đẹp và chất lượng ở Ninh Bình sẽ thật thiếu sót nếu như thiếu Thiên Nga Beauty Center. Lựa chọn địa chỉ này bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ và giá cả.


Sở hữu công nghệ hiện đại cùng máy móc, thiết bị cao cấp Thiên Nga mang tới những màu môi rất thật, độ bền cao. Trong quá trình phun khách hàng được ủ thuốc tê nên không gây cảm giác đau rát và sau phun cũng không có tình trạng sưng tấy xảy ra.


Bạn hãy hoàn toàn yên tâm sử dụng dịch vụ ở đây vì ở Thiên Nga có đội ngũ kỹ thuật viên có tay nghề cao, được đào tạo bài bản, đồng thời trong quá trình làm có thái độ rất nhẹ nhàng, lịch sự, tận tâm và tận tình với khách hàng.


Khi đến đây bạn sẽ được tư vấn màu môi phù hợp nhất với sở thích cũng như gương mặt của bạn. Chi phí cho một lần phun xăm tại Thiên Nga Beauty Center không hề cao hơn so với những địa chỉ khác, thậm chí mức giá rất cạnh tranh.


Ở đây cũng thường xuyên có các chương trình ưu đãi hấp dẫn để tri ân khách hàng cũ và thu hút khách hàng mới cho nên Thiên Nga đã có cho mình một số lượng khác hàng đáng kể. Bên cạnh dịch vụ phun môi thì tại Thiên Nga cũng có đầy đủ tất cả các dịch vụ làm đẹp khác như ở mọi spa.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 741 Đại Cồ Việt, Thiên Tôn, Hoa Lư, Ninh Bình
Điện thoại: 0928 882 886
Fanpage: www.facebook.com/thanmythiennga
Thiên Nga Beauty Center
Thiên Nga Beauty Center
Thiên Nga Beauty Center
Thiên Nga Beauty Center

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy