An Giang Beauty & Spa

top 2
Hồng Ngọc

Môi thâm xỉn màu, môi không được tự nhiên, môi cần trang điểm tốn nhiều thời gian,… đang là lo lắng của rất nhiều bạn gái trong thời gian gần đây. Công nghệ ngày càng hiện đại, càng có nhiều giải pháp cho nỗi lo lắng trên, và giải pháp đang là sử dụng trong An Giang Beauty & Spa là công nghệ phun môi collagen tế bào gốc.


Ở thẩm mỹ viện An Giang Beauty & Spa, công nghệ phun môi collagen không chỉ giúp bạn khắc phục tình trạng môi xỉn màu không vừa mắt còn có thể giúp bạn điều chỉnh độ dày của môi sao cho hài hòa nhất, giúp môi có sự căng bóng đầy sức sống, tôn được làn da và màu tóc trở nên gợi cảm, đầy quyến rũ.


Phun môi collagen tế bào gốc hiện tại có nhiều màu sắc cho bạn lựa chọn phù hợp với màu da, phong cách trang điểm mà vẫn tôn lên vẻ sang trọng quý phái của mình. Nếu bạn có làn môi nhợt nhạt, không đều màu, các chuyên gia của An Giang Beauty & Spa sẽ lựa chọn màu môi tươi tắn, giúp đôi môi căng mịn, tươi trẻ căng bóng. Nếu bạn có làn môi quá mỏng, chuyên gia tìm cách “ăn gian” độ dày của môi bằng việc mở rộng cánh môi và tạo hình viền môi và thực hiện phun màu môi đã chọn giúp đôi môi quyến rũ hơn. Ngược lại nếu đôi môi quá dày, các chuyên gia sẽ tư vấn lấn màu môi vào bên trong giúp đôi môi trông gọn hơn. Hay trường hợp mà nhiều bạn gặp phải là đường viền môi không rõ, chuyên gia sẽ hướng dẫn tạo hình viền môi rõ nét và phun màu môi mới.


Tại thẩm mỹ viện An Giang Beauty & Spa, ban sẽ được trải nghiệm công nghệ phun môi hiện đại từ kinh đô thẩm mỹ Hàn Quốc. Chỉ sau 60 phút cải thiện tình trạng môi, mang lại đôi môi căng mọng, tươi tắn, quyến rũ. Với đội ngũ kỹ thuật viên và chuyên gia lành nghề, An Giang Beauty & spa cam kết dịch vụ không đau rát, không sung, và không biến chứng


Khi đến với thẩm mỹ viện An Giang Beauty & Spa, bạn sẽ được cam kết về chất lượng dịch vụ:

  • Không có tình trạng sửa môi, mày hỏng hoặc không lên màu.
  • Cung cấp đầy đủ bộ màu cho bạn lựa chọn trước khi tiến hành dịch vụ.
  • Sử dụng tạo màu thảo dược cao cấp nhập khẩu Hàn Quốc.
  • Bảo hành đến khi bạn ưng ý.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 456 Nguyễn Công Trứ, Bích Đào, TP. Ninh Bình, Ninh Bình
Điện thoại: 0972 425 133 & 0942 362 456
Email: vubaoan3105@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/thammyvienangiang/
Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

An Giang Beauty & Spa
An Giang Beauty & Spa
An Giang Beauty & Spa
An Giang Beauty & Spa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy