Thẩm mỹ viện Hoàng Hồng

top 1
Hồng Ngọc

Gần đây việc trang điểm thường được sử dụng thay thế bằng phương pháp phun môi - một giải pháp hoàn hảo, giúp bạn không còn tự ti vì màu môi thâm, nhiễm chì của mình. Hiện nay, phun môi và tán bột điêu khắc chân mày 6D được nhiều chị em lựa chọn vì đây là liệu pháp an toàn, mới, không sưng, không đau vì đã được nghiên cứu, cải tiến qua nhiều quá trình của thẩm mỹ viện Hoàng Hồng.


Tại thẩm mỹ viện Hoàng Hồng có rất nhiều công nghệ phun môi và màu sắc đa dạng cho mọi người lựa chọn như màu hồng cam, hồng baby, rất phù hợp với những cô nàng da trắng và có nền môi thâm. Ngoài ra, màu hồng đào, hồng cánh sen còn phù hợp với làn da rám nắng. Phun môi collagen phủ bóng ứng dụng công nghệ tế bào gốc giúp bạn có được đôi môi tự nhiên, màu lên chính xác, nhẹ nhàng.

Hiện nay, sắc môi hồng cam được ưu tiên lựa chọn để tôn lên vẻ đẹp nữ tính và ấn tượng, tone màu này rất phù hợp cho những bạn gái yêu thích sự trẻ trung, năng động. Nếu bạn có làn da hơi tối màu có thể chọn màu phun môi collagen tế bào gốc hồng cánh sen để làn da của bạn trông tươi sáng hơn. Phun môi collagen tế bào gốc màu hồng đào khá thích hợp những bạn yêu thích sự nhẹ nhàng và tinh tế, tự nhiên. Điều đặc biệt là tại thẩm mỹ viện Hoàng Hồng, dịch vụ phun môi collagen tế bào gốc cam kết không sưng, không đau, khô bóc sau 3 ngày sẽ đạt màu đẹp tự nhiên.


Thẩm mỹ viện Hoàng Hồng không chỉ cấp các dịch vụ về phun môi collagen tế bào gốc mà còn cung cấp các dịch vụ làm đẹp khác để đáp ứng nhu cầu của bạn. Về tóc hiện đang có dịch vụ thiết kế tóc, uốn phục hồi tóc và phục hồi tóc toàn diện. Các sản phẩm về mặt, thẩm mỹ viện Hoàng Hồng đang có: Xóa nám, xóa mụn thịt, xóa sẹo cùng các dịch vụ trẻ hóa làn da. Ngoài ra còn có các dịch vụ cao cấp đặc biệt: Nối tóc Bio Fibre, trị rụng tóc, trị hôi nách, thẩm mỹ mắt, bơm trắng, thẩm mỹ mũi, giảm béo, tạo má lúm, làm hồng nhũ hoa, triệt lông hai đầu lạnh kim cương và phun thêu điêu khắc 6D.


Vì sao bạn nên chọn thẩm mỹ viện Hoàng Hồng?

  • Công nghệ máy móc hàng đầu, được nhập khẩu từ Châu Âu
  • Chất lượng sản phẩm sinh học cao cấp
  • Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp, giỏi về chuyên môn

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 07, ngõ 62 Đinh Tiên Hoàng, Đông Thành, TP. Ninh Bình, Ninh Bình
Điện thoại: 022 9389 3196 & 0941 307 996
Fanpage: www.facebook.com/spahoanghong

Thẩm mỹ viện Hoàng Hồng
Thẩm mỹ viện Hoàng Hồng
Thẩm mỹ viện Hoàng Hồng
Thẩm mỹ viện Hoàng Hồng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy