Thiên Cổ Quyết Trần - Ancient Love Poetry

Thiên cổ quyết trần là bộ phim cổ trang tiên hiệp huyền huyễn chuyển thể từ tiểu thuyết ngôn tình Thượng Cổ của tác giả Tinh Linh, Tấn Giang Văn Học Thành. Phim do Tencent Pictures phối hợp với Linmon Pictures và Tây Hi sản xuất. Đạo diễn Doãn Đào, Lý Tài, biên kịch Nhiêu Tuấn, Lý Chân Như và tác giả nguyên tác Tinh Linh. Các diễn viên chính: Châu Đông Vũ, Hứa Khải, Trương Gia Nghê, Lưu Học Nghĩa.


Thiên cổ quyết trần kể về mối tình sâu nặng trải qua sinh tử vẫn không phụ sơ tâm giữa Thượng Cổ và Bạch Quyết. Bách tính trên thế gian, có gian nan khổ ải sẽ đi cầu thần khấn phật. Trong bốn vị chân thần giới thượng cổ, có một mối tình sâu nặng đã trải qua nhiều lần tử biệt sinh ly tử biệt giữa Bạch Quyết (Hứa Khải) và Thượng Cổ (Châu Đông Vũ). Làm sao có thể trốn thoát kiếp nạn gông xiềng của vận mệnh?

Cuộc đời dài đằng đẵng, rễ tình đã sâu, có người yên lặng chờ đợi sáu vạn năm, mang chính mình cho tam giới vĩnh sinh, lại có người chẳng ngại hủy thiên diệt địa vì nàng, cho dù tam giới hóa thành hư không cũng vậy.

Thiên cổ quyết trần
Thiên cổ quyết trần
Hứa Khải vai Bạch Quyết/Thanh Mục/Bách Huyền
Hứa Khải vai Bạch Quyết/Thanh Mục/Bách Huyền

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy