Hạnh Phúc Đến Vạn Gia - The Story of Xing Fu

Trái ngược với dòng phim ngôn tình, phim công sở hay phim thanh xuân đang gây got hiện nay, thì Hạnh phúc đến vạn gia lại chọn cho mình một lối đi riêng. Bộ phim được đánh giá là bộ phim theo dòng phim truyền hình niên đại, diễn tả lại quá trình trưởng thành của một cô gái thôn quê thành cô gái thành thị. Được chuyển thể từ bộ phim điện ảnh Thu Cúc đi kiện của đạo diễn Trương Nghệ Mưu, đạo diễn Trịnh Hiểu Long đã tái hiện lại cuộc đời của cô gái Hạnh Phúc.


Hạnh Phúc là 1 người xinh đẹp và kiên cường, độc lập, dù lớn lên trong gia cảnh nghèo khó và gặp nhiều khó khăn thì cô vẫn không bao giờ bỏ cuộc. Đối với cô gái này thì đúng là đúng, sai là sai và trong tình huống nào thì cũng luôn phải giữ vững được tôn nghiêm của bản thân. Còn luật sư Quan Đào là người đàn ông quan trọng giúp Hạnh Phúc trưởng thành trong sự nghiệp. Nhờ có sự giúp sức của anh mà Hạnh Phúc từng bước thành 1 người phụ nữ thành công, được người khác tôn trọng.


Mặc dù mới chỉ công bố trailer phim nhưng bộ phim đã nhận được nhiều đánh giá về bộ phim. Sức nóng về sự trở lại của Triệu Lệ Dĩnh cùng đề tài mới mẻ hấp dẫn đã làm các fans hết sức mong chờ bộ phim.

Hạnh phúc đến vạn gia
Hạnh phúc đến vạn gia
Hạnh phúc đến vạn gia
Hạnh phúc đến vạn gia

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy