Hạo Y Hành - Immortality

Hạo Y Hành là chuyển thể cổ trang từ tiểu thuyết Husky Và Sư Tôn Mèo Trắng Của Hắn của tác giả Nhục Bao Bất Ngật Nhục. Bộ phim xoay quanh cuộc chiến của các đạo sĩ tu tiên chống lại ác ma. Nhân vật chính trong phim là Sở Vãn Ninh (La Vân Hi) và đồ đệ Mặc Nhiên (Trần Phi Vũ).


Kiếp trước, Mặc Nhiên là vị vua đầu tiên của Tu Chân Giới – Đạp Tiên Quân, vì một số hiểu lầm mà sa ngã vào con đường tàn ác, mang trong mình tội danh khi sư diệt tổ, bị người đời khinh thường. May mắn thay, hắn được trùng tiên, quay trở về thời niên thiếu sửa đổi sai lầm, làm lại cuộc đời.


Cũng chính từ đây, Mặc Nhiên nhận ra được nhiều điều xung quanh hắn. Hối tiếc bởi chính mình từng sống một kiếp người thất bại, yêu sai người, hận nhầm người, giết lầm người vô tội. Trong đó, người mà hắn hận nhất cũng là người hắn luyến tiếc nhất chính là Sở Vãn Ninh. Sở Vãn Ninh là trưởng lão của Tử sinh Đỉnh, vị cao tiên trong mắt chỉ có chúng sinh và chính nghĩa. Thực chất y chẳng làm gì có lỗi với Mặc Nhiên cả, chỉ là do oán niệm trong lòng Mặc Nhiên quá lớn. Sau cùng cả hai bỏ qua ân oán kiếp trước, trở thành sư đồ cùng nhau bảo vệ chúng sinh, đẩy lùi âm mưu làm hại nhân gian của bọn ác ma.

Hạo Y Hành
Hạo Y Hành
Hạo Y Hành
Hạo Y Hành

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy