Thi công Backdrop Hà Nội

Nhà bạt không gian là thiết bị được sử dụng trong các sự kiện ngoài trời như là sự kiện giới thiệu sản phẩm, chương trình hội chợ triển lãm, chương trình ca múa nhạc ngoài trời, lễ khánh thành, lễ khởi công, lễ động thổ, lễ khai trương, chương trình party của cá nhân, công ty, tổ chức tiệc cưới hỏi ngoài trời,... Nhà bạt không gian của thi công Backdrop Hà Nội có giá cạnh tranh nhất trên thị trường không nơi nào rẻ hơn. Tuy dịch vụ cho thuê nhà bạt không gian của công ty có giá rẻ nhưng về chất lượng sản phẩm đã được kiểm định, độ an toàn cao cho người sử dụng, Nhà bạt không gian của công ty thi công Backdrop Hà Nội do chính công ty sản xuất và bảo hành cho khách hàng.

Nhà bạt khôn gian của thi công Backdrop Hà Nội có kết cấu khung gian trust tạo được sự sang trọng, thuận lợi trong việc lắp đặt và di chuyển sử dụng được trên mọi địa hình đem lại không gian thoáng mát cho sự kiện độ an toàn cao khi sử dụng ngoài trời kể cả thời tiết xấu.

    Khi sử dụng dịch vụ của thi công Backdrop Hà Nội khách hàng sẽ được giá cả ưu đãi, tư vấn miễn phí, nhiệt tình, chu đáo, thi công lắp đặt nhanh gọn, không mất nhiều thời gian, chất lượng sản phẩm tốt và chi phí cho thuê rẻ, hiệu quả cao.

      Thông tin liên hệ:

      Điện thoại: 0334 226 686 & 0392 454 688
      Email:
      sukienvp@gmail.com
      Website
      : https://thicongbackdrophanoi.com/

      Thi công Backdrop Hà Nội
      Thi công Backdrop Hà Nội
      Thi công Backdrop Hà Nội
      Thi công Backdrop Hà Nội

      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy