Công ty TNHH Thương mại và truyền thông Xuân Thu Media

Xuân Thu Media chuyên cho thuê nhà bạt không gian, nhà bạt cưới hỏi, nhà dù. Với thiết kế hiện đại, thi công lắp đặt nhanh chóng đảm bảo tính thẩm mĩ và tiện ích khi sử dụng. Cho thuê các loại nhà giàn không gian, nhà bạt chân sắt, nhà bạt không gian chân inox, nhà bạt không gian chân nhôm, với thiết kế mái bạt 2 hoặc 3 lớp chống nóng, chất lượng cao. Khả năng chống mưa, nắng cực tốt sẽ đảm bảo chất lượng cho chương trình sự kiện của bạn được diễn ra tốt đẹp không kể mưa nắng.


Nhà bạt được dựng bằng khung sườn sắt, sơn bạt rất thẫm mỹ, an toàn, tháo ráp dể dàng thích hợp trong mọi thời tiết mưa, nắng, gió... Loại nhà bạt không gian này rất đẳng cấp và sang trọng để tổ chức sự kiện ngoài trời như lễ khởi công, khánh thành, tiệc chiêu đãi, kỷ niệm, tất niên... dù trời mưa hay nắng đều rất an toàn cho thượng khách đến tham dự.


Bằng sự tận tâm, trách nhiệm và uy tín Xuân Thu Media cam kết đảm bảo chất lượng dịch vụ một cách hoàn hảo nhất. Quý khách hàng có thể hoàn toàn hài lòng và yên tâm về chất lượng dịch vụ và sự chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên công ty.


Thông tin liên hệ:

Địa chỉ:

  • Số 15 ngách 2/68 Tân Mai, Hoàng Mai, Hà Nội
  • Hoàng Văn Thái, Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: 0983 203 383

Email: xuanthuevent@gmail.com

Website: http://banghenhabat.com

Xuân Thu Media
Xuân Thu Media
Xuân Thu Media
Xuân Thu Media

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy