Công ty TNHH phát triển Thương mại và truyền thông Minh Vũ

Minh Vũ media chuyên cung cấp nhà giàn khung nhôm khung truss treo đèn mới nhất tại Hà Nội, được thành lập tháng 2/ 2009 công ty Minh Vũ media đã cung cấp cho nhiều dự án lớn tại Hà Nội Và các tỉnh lân cận. Nhà bạt không gian, nhà bạt lớn là sản phẩm mang lại sự thành công cho sự kiện ngoài trời của khách hàng, công ty đã thực hiện nhiều dự án lớn nhỏ trong năm vừa qua với số lượng lớn ở Hà Nội và các tỉnh miền Bắc.


Minh Vũ media có thể cũng cấp nhà bạt không gian tổ chức sự kiện với diện tích lớn, tổng diện tích đáp ứng lên đến 10.000m2. Giá cả hợp lý, chất lượng đảm bảo theo đúng thỏa thuận trong hợp đồng dịch vụ giữa hai bên. Mọi dịch vụ đều được kiểm duyệt chặt chẽ, tránh sai sót trước khi cung ứng đến với khách hàng, có giấy tờ hóa đơn hợp đồng pháp lý đầy đủ. Có kinh nghiệm tổ chức hàng trăm sự kiện lớn nhỏ trên cả nước. Giá cả cạnh tranh nhất, tư vấn miễn phí, lắp đặt thi công nhanh gọn, an toàn.


Ngoài các hạng mục cho thuê nhà bạt, nhà khung, nhà giàn nhà không gian tổ chức sự kiện Minh Vũ media chuyên cung câp các hạng khác chuyên tổ chức sự kiện như: cho thuê bàn ghế, cho thuê âm thanh ánh sáng sân khấu, cung cấp nhân sự tổ chức sự kiện, cho thuê quạt điều hòa.

    Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ: số 7 ngõ 121 đường Phùng Khoang, Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội

    Điện thoại: 0982 559 323 & 0942 444 667

    Email: sukienmv@gmail.com

    website: chothueamthanhmv.com

    Minh Vũ media
    Minh Vũ media
    Minh Vũ media
    Minh Vũ media

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy