The Wind Guardians (Phong Ngữ Chú)

Phong ngữ chú là một một bộ phim điện ảnh, hoạt hình 3D với chủ đề phiêu lưu kỳ ảo của Trung Quốc. Đạo diễn của bộ phim Lưu Khoát, các nhà biên kịch có Chu Thiết Nam, Vu Áo và Thư Đôn Hàng.


Nhiều ngàn năm trước, tứ đại hung thú từ thế giới khác hàng lâm làm hại thế gian, bị các Hiệp Lam thời đó dùng bí thuật "Phong Ngữ Chú" phong ấn. Hiện tại, một trong tứ đại mãnh thú - "Thao Thiết" đã được Giả Diệp - nhân vật phản diện của bộ phim thả ra, âm mưu thống trị thế gian. Nhưng khi này, không còn Hiệp Lam nào có thể sử dụng bí thuật Phong Ngữ Chú nữa.

Lang Minh là một thiếu niên mắt mù mồi côi cha từ nhỏ, hai mẹ con sống nương tựa vào nhau bằng nghề lừa đảo và đánh bạc, tuy nghèo nhưng tình cảm sâu đậm vô cùng. Vào 1 ngày, khi những con La Sát xuất hiện, Lang Minh đột nhiên sáng mắt và bắt đầu hành trình đi tìm người mẹ đang mất tích của cậu.


Liệu Lang Minh có thể tìm được mẹ không? Liệu làm thế nào mà Lang Minh có thể đánh bại Thao Thiết, khi cậu vốn dĩ không phải kẻ sở hữu ấn Hiệp Lam? Hãy thưởng thức bộ phim hoạt hình 3D từng đoạt giải thưởng Kim Kê dành cho "Phim hoạt hình xuất sắc nhất" nhé.

The Wind Guardians ( Phong Ngữ Chú)
The Wind Guardians ( Phong Ngữ Chú)
The Wind Guardians ( Phong Ngữ Chú)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy