Bạch Xà: Duyên Khởi

White Snake là một bộ phim giả tưởng hoạt hình máy tính Hoa Kỳ-Trung Quốc năm 2019 do Amp Wong và Zhao Ji làm đạo diễn, với sự sản xuất hoạt hình của Light Chaser Animation. Bộ phim được lấy cảm hứng từ truyền thuyết dân gian Trung Quốc về Bạch Xà và được phát hành tại Trung Quốc vào ngày 11 tháng 1 năm 2019.


Phim Bạch Xà: Duyên Khởi lấy bối cảnh vào cuối thời nhà Đường, loài rắn có khả năng biến thành người và triều đình nghĩ rằng việc nó sẽ làm mất nước và tiến tới sự diệt vong của loài người thì Quốc sư đã quyết định mở ra phong trào diệt rắn trên toàn Trung Hoa. Bạch Xà vì giống loài của mình, đã đến ám sát quốc sư, nhưng cô đã không thành công và không may cô bị mất trí tưởng và được A Tuyên cứu. Trong quá trình đi tìm lại ký ức cho Bạch Xà, A Tuyên và cô nảy sinh tình cảm. Nhiều tình tiết quyến rũ diễn ra sau đó lúc thân phận của Bạch Xà bị bại lộ. Liệu tình cảm của A Tuyên và Bạch Xà sẽ như nào? Sự lựa chọn giữa người mình yêu và cả giống loài của mình sẽ tiến đến đâu?


Bộ phim được đánh giá cao cả về tạo hình nhân vật, phục trang và bối cảnh, mở ra một thế giới phương Đông vô cùng tráng lệ. Một điểm cộng khác là phim có phần âm thanh sống động nhắm tới các khán giả teen, đánh dấu một cách tiếp cận mới đối với một nhà sản xuất phim hoạt hình Trung Quốc.

Bạch Xà: Duyên Khởi
Bạch Xà: Duyên Khởi
Bạch Xà: Duyên Khởi

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy