Monkey King: Hero Is Back (Tây du ký: Đại thánh trở về)

Monkey King: Hero Is Back là bộ phim hoạt hình máy tính Trung Quốc năm 2015 của đạo diễn lần đầu Tian Xiaopeng. Bộ phim được phát hành vào ngày 10 tháng 7 năm 2015. Bộ phim là bộ phim hoạt hình có doanh thu cao nhất tại Trung Quốc cho đến khi nó bị vượt qua bởi Zootopia và Kung Fu Panda 3.


Là một trong những tác phẩm điện ảnh được làm lại nhiều lần nhất của trung quốc, Tây Du Ký đã không còn xa lạ gì với phần đông người dân Việt nam nói riêng và cả châu Á nói chung, thậm chí là nó gắn liền với tuổi thơ của không ít bạn trẻ, ngoài phim truyền hình cho tới điện ảnh thì ngay cả bản hoạt hình cũng xuất hiện rất nhiều lần và Tây Du Ký: Đại Thánh Trở Về chính là một trong số đó. Tác phẩm này được coi là boom tấn hoạt hình trong năm của trung quốc, mặc cho việc Săn lùng quái yêu đang rất HOT tại thời điểm đó, Monkey King: Hero Is Back tự tin để khẳng định mình với cách xây dựng câu chuyện mới lạ và tạo hình cũng rất độc đáo.


Được làm lại dựa theo cuốn tiểu thuyết Tây Du Ký của nhà văn Ngô Thừa Ân, song có nhiều chi tiết mới được thêm bớt cũng như được sáng tạo theo đúng ý tưởng của người viết kịch bản nên sẽ tạo được nhiều sự bất ngờ đan xen hài hước không chi mang tới những phút giây giải trí hiệu quả mà còn là những thông điệp đầy ý nghĩa. Từ trước đến nay, tây du ký luôn là tác phẩm văn học được chuyển thành phim nhiều nhất của Trung Quốc, không chỉ là phim truyền hình cho tới phim điện ảnh mà còn là những bộ hoạt hình từ phiên bản truyền hình cho tới bản điện ảnh.


Trong phim Tây Du Ký Đại Thánh Trở Về, Tôn Ngộ Không của chúng ta một lần lang thang tự do giữa trời và đất, nhưng sau khi chọc giận các vị thần, Tôn bị giam giữ trong một cái lồng băng sâu trong núi. 500 năm sau, con quái vật tấn công một ngôi làng nhỏ và một đứa trẻ chạy trốn lên núi. Vô tình, một đứa trẻ đã giải cứu Ngộ Không khỏi lời nguyền của mình. Với sự giúp đỡ và khuyến khích của trẻ đặc biệt này, Monkey King đã cứu được ngôi làng từ những quái vật ác.


Mặc dù trong phim Tây Du Ký: Đại Thánh Trở Về còn có ít nhiều “sạn”, bị một số nhà phê bình chỉ trích nội dung quá đơn giản, phim vẫn nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của công chúng, đặc biệt là từ các fan dòng phim hoạt hình. Phim đặc biệt có sự tham gia lồng tiếng của ngôi sao phim võ thuật nổi tiếng thế giới Thành Long!

Monkey King: Hero Is Back (Tây du ký: Đại thánh trở về )
Monkey King: Hero Is Back (Tây du ký: Đại thánh trở về )
Monkey King: Hero Is Back (Tây du ký: Đại thánh trở về )

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy