The Valley House

Một nhà hàng mang phong cách Châu Âu nằm trên đường Lê Ngọc Hân sẽ làm bạn bạn không khỏi trầm trồ chính là nhà hàng The Valley House. The Valley House, nơi bạn và người thương ghé nhà hàng, cùng tận hưởng những phút giây thi vị bên ẩm thực Tây phương thượng hạng và trải nghiệm không gian thiên đường tình yêu lãng mạn bậc nhất Hà Nội. Nhà hàng mang đâm phong cách cổ điển Pháp với các thiết kế bàn ghế theo tone màu trầm ấm như: đen, đỏ... kết cùng hợp với ánh đèn vàng lung linh. Menu đa dạng với các món đậm chất phương Tây với các loại thực phẩm sạch, tươi mới và cách chế biến độc đáo của đầu bếp đã mang đến hương vị đậm đà khó cưỡng cho thực khách.


Thưởng thức đồ ăn và nhâm nhi chút rượu vang cùng với một nửa yêu thương thì còn gì tuyệt vời bằng. Bữa tối hẹn hò lãng mạn được chuẩn bị tỉ mỉ từ từng ngọn nến, bông hồng nhỏ cho đến chiếc bánh Red Velvet ngọt ngào, cùng không gian thi vị, sang trọng, chắc chắn sẽ khiến một nửa của bạn "gục ngã". Khách hàng chắc chắn sẽ có những điều thú vị khi đến với The Valley House.


Đặc biệt, nhà hàng hiện đang miễn phí gói trang trí với không gian phòng riêng tiêu chuẩn, cùng thực khách trải nghiệm trọn vẹn phong cách tân cổ điển tại The Valley House. The Valley House - nơi lưu giữ những khoảnh khắc tình yêu vô giá và gửi gắm cả những tâm tư sâu đậm nhất dành cho đối phương.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 10 Lê Ngọc Hân, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 094 836 63 11
Email: thevalleyhouse.vn@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/thevalleyhouse.vn

The Valley House
The Valley House
The Valley House
The Valley House

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy