Flamant Bistro

Một không gian Pháp đầy sang trọng rất được được lòng nhiều thực khách cùng như khách du lịch đó là Flamant Bistro. Flamant Bistro có diện mạo vô cùng độc đáo với những không gian được trang trí cực lung linh, sang chảnh với Menu được hoàn thiện đa dạng với chất lượng cao cấp. Đây chính là món quà Flamant dành tặng những khách hàng thương mến và cũng dành cho những người yêu Hà Nội.


Không gian lãng mạn với view Hồ Tây đắc địa, Flamant được ví như bầu trời Châu Âu thu nhỏ giữa lòng Hà Nội. Với màu xanh ngọc bích sang trọng, sắc đỏ thẫm quyền quý trên những chi tiết nội thất được thiết kế tinh xảo, tất cả tạo nên cảm giác cổ điển, lãng mạn nhưng không thiếu đi vẻ cao cấp, hiện đại.


Nhận được rất nhiều đánh giá tích cực về hương vị và chất lượng món ăn từ thực khách và du khách trên chuyên trang du lịch - khách sạn - nhà hàng TripAdvisor.com, nhà hàng Flamant Bistro sở hữu một thực đơn món Pháp đầy lôi cuốn như: Thăn nội bò Black Angus kiểu “Rossini”, dùng kèm gan ngỗng, măng tây & khoai tây nghiền Truffle; Gan ngỗng áp chảo kèm cơm Risotto sốt kem nấm Truffle hay món Đùi vịt chiên nhiệt thấp, kèm khoai tây xào, hành tây, ba chỉ sốt Balsamic... Tận hưởng làn gió Thu se lạnh trên tầng cao nhất của Flamant Bistro, dành cho nhau những tình cảm, nụ cười, bạn sẽ sưởi ấm không gian nơi đây và làm trọn vẹn Mùa Yêu hơn bao giờ hết. Đây sẽ là cảm giác, trải nghiệm không thể kiếm tìm ở một nơi khác.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 100A Xuân Diệu, Quận Tây Hồ, Hà Nội
Điện thoại: 037 558 8866
Email: hanoi.flamant@gmail.com
Website: https://flamant.com.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/Flamantbistro.v
Flamant Bistro
Flamant Bistro
Flamant Bistro
Flamant Bistro

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy