Pan e Vino

top 2
Bùi Văn Duy

Pan e Vino là một nhà hàng Ý ngay trung tâm thành phố với thiết kế nội thất hiện đại, ấm cúng hòa hợp giữa phong cách Ý ở tầng 1 và 2 với màu sắc Việt Nam của bàn ghế gỗ, tủ gỗ sẫm màu tạo không gian Hà Nội cổ ở tầng 3. Tại Pane e Vino, thực khách có thể thưởng thức những món ăn ngon rất đặc trưng của nước Ý, nhâm nhi một trong hơn 200 loại rượu vang Ý hảo hạng được nhập khẩu trực tiếp, hoặc thưởng thức một tách cà phê Pellini Ý nhập khẩu trong một khung cảnh vô cùng dễ chịu.


Tại Pane e Vino bạn có thể thưởng thức nhiều món ăn ngon rất hấp dẫn, đặc trưng của nước Ý và bạn sẽ được nhâm nhi một trong hơn 200 loại rượu được nhập khẩu trực tiếp hay thưởng thức một tách cà phê Pellini Ý trong một khung cảnh vô cùng thoải mái.


Cạnh đó, Pane e Vino còn là nhà phân phối lẫn nhập khẩu rượu Ý lớn và lâu đời nhất Việt Nam, nhà hàng cũng đồng thời có số lượng rượu Ý lớn nhất. Nếu bạn muốn tổ chức bữa tiệc cho một sự kiện đặc biệt nào đó Pane e Vino cũng có thể giúp bạn với mức giá, hình thức tổ chức linh hoạt. Bên cạnh đó, Pane e Vino còn là nhà phân phối và nhập khẩu rượu vang Ý lớn và lâu đời nhất tại Việt Nam, Pane e Vino cũng đồng thời sở hữu danh sách rượu Ý lớn nhất.Nếu bạn muốn tổ chức một bữa tiệc cho bất kỳ một sự kiện đặc biệt từ một bữa tiệc cá nhân tới những bữa tiệc lớn mang ý nghĩa thương mại, Pane e Vino cũng có thể giúp bạn với mức giá và hình thức tổ chức linh hoạt.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 3 Nguyễn Khắc Cần, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
Điện thoại: 0903 429 790 - 0906 284 294
Email: thanh@thanhthuyco.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/PaneVinoHN/

    Pan e Vino
    Pan e Vino
    Pan e Vino
    Pan e Vino

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy