The thing

The thing là một bộ phim cực kỳ đặc sắc mà bạn không nên bỏ lỡ vào dịp cuối tuần này. Nội dung phim "The thing" kể về một đoàn thám hiểm ở Nam Cực trong một lần tình cờ phát hiện một vật thể lạ. Kể từ đó, những thành viên trong đoàn thám hiểm lần lượt chết một cách bí ẩn không rõ nguyên nhân. Đến những con chó cũng trở nên điên dại khi bị một loại kí sinh trùng kí sinh vào, thậm chí chúng còn kí sinh vào người và giả dạng họ.


Một trạm nghiên cứu của Hoa Kỳ, Nam Cực, vào đầu mùa đông năm 1982. Căn cứ này đột nhiên bị rung bởi một chiếc trực thăng từ trạm nghiên cứu Na Uy gần đó. Họ đang cố gắng giết một con chó đã trốn thoát khỏi căn cứ của họ. Sau khi tàu trực thăng Na Uy bị phá hủy, các thành viên của đội Hoa Kỳ bay đến căn cứ của Na Uy, chỉ để phát hiện ra họ đã chết hoặc mất tích.


Họ tìm thấy phần còn lại của một sinh vật kỳ lạ mà người Na Uy đã đốt. Người Mỹ đưa nó đến căn cứ của họ và suy luận rằng nó là một dạng sống ngoài hành tinh. Sau một thời gian, rõ ràng là người ngoài hành tinh có thể tiếp quản và đồng hóa vào các dạng sống khác, bao gồm cả con người, và có thể lây lan như một loại virus. Xuyên suốt bộ phim là những màn đấu trí vô cùng căng thẳng để giành lấy sự sống của chính mình trước mối đe dọa của những loài quái vật ngoài hành tinh đang âm thầm giết người.


Thông tin phim:

Đạo diễn: John Carpenter

Một số diễn viên: Kurt Russell, Keith David, Wilford Brimley, David Clennon, Donald Moffat

Thời lượng: 109 phút

Điểm IMDB: 8.1 (380.000 lượt đánh giá)

    The thing
    The thing
    The thing

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy