The Abyss

The Abyss là một bộ phim khoa học viễn tưởng của Mỹ năm 1989. Bộ phim được phát hành vào ngày 9 tháng 8 năm 1989, nhận được những đánh giá tích cực và thu về 89,8 triệu đô la.


Trước đây là kỹ sư dầu khí đã kết hôn, người vẫn còn một số vấn đề cần giải quyết. Chúng được soạn thảo để hỗ trợ một Hải quân SEAL gung-ho với một hoạt động phục hồi tuyệt mật: một tàu con hạt nhân đã bị phục kích và đánh chìm, trong những tình huống bí ẩn, ở một số vùng nước sâu nhất trên Trái đất.


Vào tháng 1 năm 1994, tàu ngầm USS Montana lớp Ohio của Mỹ đã chạm trán với một vật thể chìm không xác định và chìm gần Cayman Trough. Khi các tàu của Liên Xô di chuyển đến để tìm cách trục vớt tàu ngầm và một cơn bão di chuyển qua khu vực này, chính phủ Mỹ đã cử một đội SEAL đến Deep Core, một giàn khoan thử nghiệm dưới nước thuộc sở hữu tư nhân gần Cayman Trough để sử dụng làm cơ sở hoạt động. Người thiết kế nền tảng, Tiến sĩ Lindsey Brigman, kiên quyết đồng hành cùng đội SEAL, bất chấp việc người chồng hiện tại của cô là Virgil "Bud" Brigman ghẻ lạnh.


Trong quá trình điều tra ban đầu về Montana, việc cắt điện trong các tàu lặn của nhóm dẫn đến việc Lindsey nhìn thấy một luồng sáng lạ quay quanh tàu ngầm, mà sau này cô gọi là "trí thông minh phi mặt đất" hay "NTI". Trung úy Hiram Coffey, trưởng nhóm SEAL, được lệnh đẩy nhanh nhiệm vụ của họ và điều một trong những tàu ngầm nhỏ mà không có sự cho phép của Deep Core để thu hồi một đầu đạn tên lửa Trident từ Montana ngay khi cơn bão ập đến, khiến phi hành đoàn không thể để ngắt kết nối khỏi tàu hỗ trợ bề mặt của họ kịp thời. Cáp cẩu bị xé toạc khỏi tàu rơi xuống rãnh, kéo theo Lõi sâuđến rìa trước khi nó dừng lại. Giàn khoan bị ngập một phần, giết chết một số thành viên phi hành đoàn và làm hỏng hệ thống điện của nó.


Thông tin phim:

Đạo diễn: James Cameron

Một số diễn viên: Ed Harris, Mary Elizabeth Mastrantonio, Michael Biehn, Leo burmester, Kimberly Scott,...

Thời lượng: 140 phút

Điểm IMDB: 7.6 (166.000 lượt đánh giá )

    The Abyss
    The Abyss
    The Abyss

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy