Independence Day - Ngày độc lập

"Independence Day" là bộ phim xoay quanh cuộc chiến nảy lửa giữa một bên là quái vật ngoài hành tinh với công nghệ hiện đại và một bên là loài người nhỏ bé nhưng tràn đầy nhiệt huyết. Những alien muốn xâm chiếm Trái Đất với mục đích chiếm lấy nguồn tài nguyên để phục vụ cho lợi ích của bọn chúng. Đứng trước nguy cơ diệt vong, loài người chỉ còn cách đứng dậy, sử dụng những vũ khí tối tân nhất để chống lại chúng. Khi xem phim, bạn sẽ không khỏi choáng ngợp trước những cảnh quay vô cùng hấp dẫn và pha hành động đẹp mắt.

Vào ngày 2 tháng 7, các hệ thống thông tin liên lạc trên toàn thế giới rơi vào tình trạng hỗn loạn bởi một sự can thiệp khí quyển kỳ lạ. Quân đội sớm nhận ra rằng một số vật thể khổng lồ đang trong quá trình va chạm với Trái đất. Lúc đầu được cho là thiên thạch, sau đó chúng được tiết lộ là tàu vũ trụ khổng lồ, được điều khiển bởi một loài ngoài hành tinh bí ẩn. Sau khi nỗ lực liên lạc với người ngoài hành tinh không đi đến đâu, David Levinson, một nhà khoa học cũ chuyển sang kỹ thuật viên cáp, phát hiện ra rằng người ngoài hành tinh sẽ tấn công các điểm chính trên toàn cầu trong vòng chưa đầy một ngày.


Vào ngày 3 tháng 7, tất cả những người ngoài hành tinh sẽ xóa sổ New York, Los Angeles và Washington, cũng như Paris, London, Houston và Moscow. Những người sống sót khởi hành theo đoàn xe hướng tới Khu vực 51, một bãi thử nghiệm kỳ lạ của chính phủ, nơi người ta đồn rằng quân đội có một tàu vũ trụ của người ngoài hành tinh bị bắt giữ của riêng họ. Những người sống sót lập ra kế hoạch chiến đấu chống lại những người ngoài hành tinh đang nô dịch, và ngày 4 tháng 7 trở thành ngày nhân loại đấu tranh cho tự do của mình. Ngày 4 tháng 7 là Ngày Độc lập của họ


Thông tin phim:

Đạo diễn: Roland Emmerich

Một số diễn viên: Jeff Goldblum, Bill Pullman, Will Smith, Vivica A. Fox, Judd Hirsch

Thời lượng: 145 phút

Điểm IMDB: 7.0 (536.000 lượt đánh giá)

    Independence Day
    Independence Day
    Independence Day

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy