The Thieves (Đội quân siêu trộm): 12.983.330 lượt xem

Đội quân siêu trộm là một phim điện ảnh tội phạm của Hàn Quốc công chiếu năm 2012 do Choi Dong-hoon đạo diễn. Phim có sự tham gia diễn xuất của Kim Yun-seok, Lee Jeong-jae, Kim Hye-su, Jeon Ji-hyeon.


Bộ phim kể về câu chuyện một đội quân siêu trộm. 5 siêu trộm tại Hàn đã hợp tác với siêu đạo chích là Macao Park, nhằm thực hiện phi vụ đánh cắp viên kim cương Giọt Lệ Thái Dương có giá trị lên tới 20 triệu USD (tương đương với 40 tỉ won). Dẫn đầu là tên trộm thủ lĩnh đầy ranh mãnh Popie, tiếp đó là người có biệt tài mở khóa -Pepsee, rồi đến chuyên gia đu dây đột nhập vào các tòa nhà cao tầng - Yenicall, sau nữa là nhân vật đầy tính toán và mưu mẹo Zampano và cuối cùng là bậc thầy hóa trang Chewinggum. Để kế hoạch được hoàn hảo hơn, họ đã hợp tác cùng 4 tên trộm Trung Quốc khác.Nhưng trong quá trình kế hoạch được diễn ra, các mâu thuẫn đã phát sinh như Macao Park với Popie, lòng tham cá nhân, sự nghi ngờ, những dằn vặt ở quá khứ... làm cho từng thành viên dần tách ra và nhận được cái kết không như mong đợi.


Sau khi bộ phim được ra mắt, chỉ với 70 ngày được công chiếu, số lượt xem đã đạt hơn 13 triệu. Điều đó đã biến The Thieves trở thành một trong những tác phẩm ăn khách nhất của xứ sở kim chi này.

The Thieves (Đội quân siêu trộm)
The Thieves (Đội quân siêu trộm)
Trailer The Thieves (Đội quân siêu trộm)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy