The Host (Quái vật sông Hàn): 13.019.740 lượt xem

The Host là một bộ phim quái vật của Hàn Quốc năm 2006 do Bong Joon-ho đạo diễn và có sự tham gia của Song Kang-ho, Byun Hee-bong, Park Hae-il, Bae Doona và Go Ah-sung. Bộ phim kể về câu chuyện một con quái vật có kích thước và hình dáng như khủng long thời tiền sử, đã được tạo nên do chất hóa học trong lòng sông Hàn. Sau 6 năm ẩn cư, nó đã lao ra khỏi mặt nước và dùng miệng để đớp đi từng sinh mạng của con người. Trong khung cảnh đầy hoảng loạn đó, cô bé Hyun Seo không may đã bị con quái vật tha đi và bị đưa đến chiếc cống - nơi có những thi thể nạn nhân khác. Sau khi dẹp bỏ những xích mích bao năm qua, người ông, bố và cô chú của Hyun Seo đã đoàn kết lại và đi giải cứu cô bé.


Sau khi bộ phim được ra mắt, chỉ trong vòng 21 ngày đã cán mốc 10 triệu lượt xem. Con số đó tiếp tục được gia tăng cho đến nay đã hơn 13 triệu lượt khán giả.


Lúc đó bộ phim đã nổi tiếng đến mức đã tạo nên cơn sốt tại thị trường Châu Âu và Bắc Mỹ. Đồng thời bộ phim còn đoạt được vô số những giải thưởng vô cùng danh giá ở Hàn Quốc và Châu lục. Đặc biệt là vào năm 2007, tác phẩm đã được xếp hạng vào top 10 bộ phim đáng xem nhất năm.

The Host (Quái vật sông Hàn)
The Host (Quái vật sông Hàn)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy