Sóng thần ở Haeundae: 11.453.338 lượt xem

Trong trận sóng thần ở Ấn Độ, Man-sik cùng với các thủy thủ đoàn đã bị mắc kẹt ngay giữa biển (trong đó có cha của Yeon-hee). Sau đó vì cứu mọi người, cha Yeon-hee đã hi sinh. Sau khi trở về, anh cảm thấy cắn rứt lương tâm vì mình đã không có trách nhiệm với các thủy thủ xấu số. Đặc biệt là anh vẫn không thể mở lòng để đáp lại tình cảm của Yeon-hee.Hyung-sik (em trai của Man-sik) trong khi đi tuần bảo vệ bờ biển đã cứu được cô gái con nhà giàu Hi-mi. Cô gái xinh đẹp đến từ Seoul đã trúng tiếng sét ái tình từ chàng trai ân nhân và kể từ đó đã bắt đầu theo đuổi anh.


Nhà địa chất Kim Hwi đã phát hiện biển Đông Hàn Quốc có những dấu hiệu của một cơn sóng thần nên anh đã cảnh báo cho cấp trên. Bên cạnh đó, anh đã tình cờ gặp lại người với cũ cùng đứa con gái lên 7 của mình. Nhưng trớ trêu thay vì cô bé đã không hề nhận ra anh là bố mình.


Trong khi các du khách vẫn đang vô tư tận hưởng một kì nghỉ hè thì trận đại hồng thủy đã ập tới. Và tất cả những gì họ có là 10 phút để trốn thoát!Bộ phim chủ yếu tập trung vào câu chuyện của từng nhân vật khi bị mắc kẹt trong trận thảm họa. Kịch tính được đưa lên cao và đầy cảm động về tình người với nhau trong cơn hoạn nạn.


Kể từ khi được công chiếu cho đến nay, bộ phim đã cán mốc hơn 10 triệu lượt xem và nằm trong top 5 bộ phim ăn khách nhất của xứ sở kim chi Hàn Quốc.

Sóng thần ở Haeundae
Sóng thần ở Haeundae
Trailer Sóng thần ở Haeundae

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy