The Theory Of Everything – Thuyết Vạn Vật (2014)

The Theory of Everything dựa trên cuốn hồi ký Travelling to Infinity: My Life with Stephen của bà Jane Hawking – vợ đầu của Stephen Hawking, bộ phim kể về cuộc đời phi thường nhưng bất hạnh cũng như tình yêu dành cho bà của nhà vật lý, thiên văn học tài năng trên hành trình chống chọi với căn bệnh hiểm nghèo, để tiếp tục theo đuổi và cống hiến cho ngành khoa học vũ trụ.


Theo như đạo diễn James Marsh cho biết, ông đã phải mất gần một thập kỷ để chuẩn bị cho sự ra đời của The Theory Of Everything sau nhiều năm ấp ủ dự án này. Được đầu tư rất kĩ lưỡng nên ngay công đoạn “chọn mặt gửi vàng” cũng khiến ông cân nhắc, đắn đo rất nhiều. Cuối cùng vai diễn nặng kí này về tay của Eddie Redmayne.


Để thử thách bản thân và chứng minh với công chúng lẫn giới phê bình mình là diễn viên trẻ tài năng và có thực lực, Eddie đã dành thời gian để trò chuyện, làm bạn, chia sẻ cùng với giáo sư Stephen để hiểu hơn về cuộc đời ông. Chính nhờ tài năng cũng như sự đầu tư chu đáo, cẩn thận, Eddie đã thuyết phục khán giả cũng như hội đồng nghệ thuật và rinh về cho mình tượng vàng Oscar ở hạng mục Nam diễn viên chính xuất sắc nhất.


Điểm IMDb: 7.7/10

Điểm Tomatometer: 80%

Điểm đánh giá từ khán giả: 84%

The Theory Of Everything(2014)
The Theory Of Everything(2014)
The Theory Of Everything(2014) - Trailer

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy