Inception – Kẻ Đánh Cắp Giấc Mơ (2010)

Inception là một bộ phim khoa học viễn tưởng kể về những người có năng lực đặc biệt – có khả năng xâm nhập vào giấc mơ của người khác và lấy cắp thông tin. Dom Cobb và những người cộng sự của mình: Eames (Kẻ giả dạng – The Forger), Arthur (Kẻ dẫn đuờng – The Point Man), Yusuf (Kẻ gây mê – The Chemist) và Ariadne (Nguời kiến tạo – The Architect) đã nhận một nhiệm vụ đặc biệt từ tài phiệt Saito.


Khác với các lần trước là chỉ lấy cắp thông tin, lần này họ phải xâm nhập vào giấc mơ con trai một tập đoàn khổng lồ và thay đổi những suy nghĩ trong tiềm thức của anh ta. Điều quan trọng là người thủ lĩnh tài năng – Dom Cobb dễ bị phân tâm bởi kí ức về người vợ quá cố và nếu mơ quá sâu, anh và những người cộng sự sẽ không thể thoát khỏi những giấc mơ đó.


Cái khó của Inception là làm cho người xem hiểu được ý tưởng của bộ phim, cũng như là những quy luật, những ý niệm về giấc mơ. Và tuy khó nhưng Inception đã làm được, một cách thành công và xuất sắc. Sự khác lạ, độc đáo trong nội dung, cũng như sự kịch tính, hấp dẫn trong lối kể đã làm nên thành công của bộ phim.

Điểm IMDb: 8.8/10
Điểm Tomatometer: 87%
Điểm đánh giá từ khán giả: 91%

Inception – Kẻ Đánh Cắp Giấc Mơ (2010)
Inception – Kẻ Đánh Cắp Giấc Mơ (2010)
Inception – Kẻ Đánh Cắp Giấc Mơ (2010) Trailer

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy