The Official Cambridge Guide to IELTS

The Official Cambridge Guide to IELTS là một trong những cuốn sách thầy cô và các bạn học sinh vô cùng tin tưởng bởi nó được xuất bản từ Cambridge English Language Assessment - nơi sáng lập bài thi IELTS. Đây là một cuốn sách 4 kĩ năng khá toàn diện, được chính Cambridge viết nên có sự tin cậy cao và bạn không cần phải mang theo các cuốn sách khác để luyện tập mà chỉ cần một cuốn sách là đủ.


Trong cuốn sách, tất cả các khía cạnh của bài thi IELTS đều được đề cập một cách khá thân thiện và dễ hiểu. Cuốn sách đi kèm đĩa DVD với lời giải đáp, các đoạn thu âm và video. Có các tips trên mỗi trang và các bài kiểm tra thực hành đi kèm giúp người học có thể củng cố các kiến thức đã học. Nội dung cuốn sách khái quát cả 4 nội dung Reading, Speaking, Listening và Writing nhằm phát triển các kỹ năng cũng như các chiến thuật làm bài thông qua các hướng dẫn tỉ mỉ, những mẹo làm bài, qua đó giúp các bạn nâng cao điểm số trong thời gian ngắn nhất.


Mỗi cuốn sách bao gồm 10 bài test cho cả các bạn tham dự bài thi Academic cũng như các bạn thi General Training. Trong mỗi phân đoạn học, các loại hình khác nhau có thể gặp trong bài thi đều đi kèm những bài tập xây dựng kỹ năng. Giữa các phân đoạn là các bài tập được thiết kế để phát triển kỹ năng từ vựng và ngữ pháp của bạn, nhằm đạt được số điểm IELTS cao nhất và đưa ra sự chuẩn bị tốt nhất cho bài thi. Cuốn sách này dành cho những bạn có trình độ tiếng Anh hiện tại khá và mong muốn làm quen, luyện tập với các dạng bài thi IELTS. Cuốn sách phù hợp cho những bạn muốn luyện thi IELTS với mục tiêu 6.0+.

Link mua hàng: https://tiki.vn/the-official-cambridge-guide-to-ielts-students-book-with-answers-with-dvdrom-p7695664.html

Cuốn sách The Official Cambridge Guide to IELTS
Cuốn sách The Official Cambridge Guide to IELTS
The Official Cambridge Guide to IELTS
The Official Cambridge Guide to IELTS

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy