Bộ Improve your IELTS Skills

Là ấn phẩm của Nhà xuất bản Macmillan, đây là cuốn sách tự học tuyệt vời cho việc chuẩn bị cho phần thi viết Học Thuật của IELTS. Dành cho bậc Intermediate và Advanced, cuốn sách tập trung vào các bài tập xây dựng từ vựng và ngữ pháp bạn cần hoàn thiện. Cuốn sách thích hợp cho những bạn có target từ 4.5 lên 7.5.


Bộ sách có 3 phần chính : Đọc hiểu, Viết học thuật, Nghe và Nói. Các kĩ năng phát triển ngôn ngữ, kỹ năng và kỹ thuật kiểm tra để giúp học sinh đạt điểm IELTS cao hơn. Khác với 2 quyển Writing và Reading, nhà xuất bản gộp 2 kỹ năng vào cùng một quyển sách. Tuy nhiên, các bạn đừng lo, tất cả các phần vẫn được đan xen rất hệ thống giúp các bạn có thể dễ dàng học tập và rèn luyện đấy.Cuốn này thích hợp nhất với các bạn có target dưới 7.5. Tuy nhiên, bạn nào nhắm đến số điểm cao hơn cũng có thể dùng để luyện tập lại các chủ đề của Speaking.

Ở bộ sách này, tác giả chia ra thành 10 topic với 10 chủ đề khác nhau. Ở mỗi unit lại có 4 phần nhỏ. Một là, Topic talk, có các bài tập mà thông qua đây nếu ai tinh ý sẽ tích góp được nhiều từ vựng và ideas hay cho từng topic. Hai là, Listening skills, sẽ cho các bạn nhiều bài tập để phát triển kỹ năng trả lời câu hỏi. Tiếp là, Speaking skills, gồm nhiều dạng bài tập phát triển từ vựng, và có thêm một số câu hỏi hay gặp trong bài Nói nữa. Cuối cùng, Exam Listening, đây là một bài nghe hoàn chỉnh để test lại tất cả mọi thứ các bạn đã học. Ngoài ra thì cuối mỗi unit có phần luyện tập cho Pronunciation rất hay.

Cuốn sách rất phù hợp cho những bạn tự dùi mài kinh sử, vì cuốn này cung cấp đầy đủ bài tập, CD cho bài nghe, đáp án, transcript ở cuối sách, hỗ trợ các sĩ tử có thể tự học mà không cần tốn thời gian.


Link mua hàng: https://tiki.vn/improve-ielts-writing-skills-p170828184.html?spid=170828186

Bộ Improve your Skills
Bộ Improve your Skills
Bộ Improve your Skills
Bộ Improve your Skills

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy