IELTS Advantage

Cuốn sách cung cấp cho người học nội dung bám sát vào đề thi IELTS Writing Task 1 +2, đồng thời hướng dẫn từng bước một ở những nhiệm vụ khác nhau trong các dạng bài IELTS Writing. Đây là cuốn sách luyện viết IELTS hay đã giúp rất nhiều bạn thí sinh đạt điểm cao.


Bên cạnh đó, cuốn sách cũng chỉ rõ cho người học IELTS cách tổ chức và cấu trúc bài viết tốt cho cả 2 dạng task 1 và task 2, bao gồm những bài mẫu hay, chỉ rõ cho người học chính xác những gì mà examiner yêu cầu trong bài viết, hay yêu cầu của đề bài IELTS Writing, giúp người học phát triển ý tưởng và từ vựng ở những chủ đề IELTS Writing phổ biến, giúp người học hoàn thiện nhanh sự tự tin và tính trôi chảy trong mỗi bài viết IELTS.


Không chỉ vậy, cuốn sách còn mang lại cho người đọc cảm giác yên tâm đối với tiêu chí chấm điểm về “ Lexical Resource”- tiêu chí chấm điểm về từ vựng. Ở cuốn sách, giúp người học IELTS tập trung vào từ vựng tiếng Anh học thuật và các cụm từ IELTS học thuật ( IELTS collocations), những bài tập ngữ pháp thực tế, giúp người học dễ dàng sử dụng những cấu trúc câu ngữ pháp linh hoạt vào mỗi bài viết IELTS của mình một cách hiệu quả nhất.


Link mua hàng: https://tiki.vn/ielts-advantage-writing-skills-p42459032.html

IELTS Advantage - xua tan nỗi lo IELTS
IELTS Advantage - xua tan nỗi lo IELTS
IELTS Advantage
IELTS Advantage

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy