The HemLoft

Nằm tọa lạc tại vùng Whistler ở Canada, so với lối đi vào của ngôi nhà "Living the Highlife" phía trên thì con đường để vào bên trong ngôi nhà "The Hemloft" này mới có tính thử thách rùng rợn hơn: không một tay vịn hay lan can nào, không một sợi dây để nắm nào, chỉ có những miếng bậc thang tròn đầy chênh vênh. Có lẽ vì vậy mà nhiều người lựa chọn leo lên bằng sợi dây thang đặt cạnh thân cây cột lớn chính giữa nhà.


Với ý tưởng thật sự về một ngôi nhà mô phỏng loài chim, nhà thiết kế Joel Allen đã xây dựng nên ngôi nhà trông giống hệt như tổ chim cúc cu, với vẻ đẹp sang trọng bởi chất liệu gỗ hảo hạng. Phần thân có hình mái vòm được bao bọc bởi những bức tường gỗ mỏng như nẹp, đan san sát nhau nhưng không quá kín để không khí trong lành của khu rừng rậm có thể tràn vào. Mái nhà được nhô lên có phủ những miếng kính chống vỡ trong suốt, để mỗi tối có thể nằm trong nhà và ngắm sao đêm. Đây thật sự là một thiết kế khác biệt và độc đáo.


Joel Allen nói ban đầu anh chỉ cảm thấy tò mò và hiếu kì với những ngôi nhà trên cây, nhưng chưa có ý tưởng thiết kế như thế nào cho vừa ý. Mãi cho đến khi sau ngày sinh nhật tròn 26 tuổi của mình, anh bỗng dưng nhận ra mình nên làm tặng cho chính mình một món quá, và ngôi nhà trên cây trong bộ sưu tập "Building something cool" của anh ra đời. Thỉnh thoảng có những chú chim trong rừng cũng kéo đến thăm dò xem ngôi nhà khổng lồ này là gì, đôi lúc chúng còn ị lên tấm kính của mái nhà khiến anh phải chật vật leo lên lau dọn. Nhưng điều mà chàng thiết kế 26 tuổi này không ngờ đến nhất là tác phẩm của mình lại được nằm trong top những ngôi nhà trên cây đẹp nhất.

The HemLoft
The HemLoft
The HemLoft
The HemLoft

Top 10 Ngôi nhà trên cây tuyệt đẹp của Thế giới

  1. top 1 Teahouse Tetsu
  2. top 2 Living the Highlife
  3. top 3 The HemLoft
  4. top 4 Three Story Treehouse
  5. top 5 Mirror House
  6. top 6 4Treehouse
  7. top 7 Treelife
  8. top 8 Moose Meadow Lodge
  9. top 9 CasaBarthel
  10. top 10 Upper Pond

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy