Teahouse Tetsu

Có thể nói, dù mỗi năm lại có thêm những ngôi nhà nằm vắt vẻo trên cây với thiết kế đa dạng và xinh đẹp, nhưng chưa có ngôi nhà nào có thể soán ngôi được vẻ đẹp độc đáo của "Teahouse Tetsu". Được xây dựng tại khu vườn Kiyoharu Shirakaba Museum ở thành phố Hokuto nước Nhật, xung quanh ngôi nhà được bao bọc bởi một rừng cây anh đào nổi tiếng.


Phủ bên ngoài là một lớp đất sét đặc trưng trong mọi thiết kế nghệ thuật của nghệ nhân Nhật Bản, tấm kính trong được đặt riêng bằng chất liệu siêu bền và chống va đập. Ngôi nhà được xây trên một gốc cây cao lớn có tác dụng chống đỡ như một trụ cột chính, phía dưới gốc cây đương nhiên đã được bảo vệ kiên cố bằng một ụ đất chắc chắn khó lòng khiến cây bị quật ngã. Vì chỉ được mọc trên một cây cột nên diện tích ngôi nhà không lớn, có thể chứa tối đa không quá 5 người nếu muốn lên xem, nhưng hầu như khách du lịch không được vào trong trừ những ngày lễ đặc biệt của đất nước mặt trời mọc.


Với vẻ ngoài đơn giản nhưng tinh tế, mộc mạc mà lại tôn lên được cá tính tinh thần của những con người Nhật, điều thu hút nhất đối với du khách dành cho ngôi nhà này còn là vì nơi mà nó được xây dựng lên. Một rừng đào xanh tươi phủ đầy cành gần như ôm trọn hết cả ngôi nhà vào trong, tạo ấn tượng thị giác mạnh mẽ cho người nhìn. Khi vào mùa hoa anh đào nở rộ, toàn bộ khung cảnh trở nên thật nên thơ, ngôi nhà như một mái ấm cổ tích nằm lung linh giữa nền tranh đầy sắc hồng của những đóa hoa "Sakura", có thể nói nếu đi du lịch Nhật Bản vào mùa anh đào nở hoa thì nhất định phải đến chiêm ngưỡng cảnh tượng động lòng người này.

Teahouse Tetsu
Teahouse Tetsu
Teahouse Tetsu
Teahouse Tetsu

Top 10 Ngôi nhà trên cây tuyệt đẹp của Thế giới

  1. top 1 Teahouse Tetsu
  2. top 2 Living the Highlife
  3. top 3 The HemLoft
  4. top 4 Three Story Treehouse
  5. top 5 Mirror House
  6. top 6 4Treehouse
  7. top 7 Treelife
  8. top 8 Moose Meadow Lodge
  9. top 9 CasaBarthel
  10. top 10 Upper Pond

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy