The Haunting of Hill House (2018)

Lấy cảm hứng từ tiểu thuyết cùng tên ra mắt năm 1959 của nhà văn Shirley Jackson, The Haunting of Hill House của đài Netflix đang được đánh giá là tác phẩm kinh dị dài tập xuất sắc nhất thời điểm ra mắt. Không cần quá nhiều jump scare hay cảnh sợ hãi như các phim kinh dị, The Haunting of Hill House sử dụng cách kể để tạo sự kinh dị riêng cho mình.


Năm 1992, Hugh, Olivia và 5 người con chuyển vào sống tại Hill House, một tòa biệt thự cũ cô lập với thế giới bên ngoài. Hàng loạt những sự việc bất thường cùng với một biến cố khủng khiếp đã khiến họ phải ra đi trong đêm và tự hứa sẽ không bao giờ nhìn lại. 26 năm sau, mỗi thành viên trong gia đình đều vẫn đang sống trong nỗi ám ảnh riêng về ngôi nhà, để rồi một thảm kịch ập đến khiến họ phải cùng nhau quay lại đối mặt với nỗi sợ hãi từ thời thơ ấu.


Bên cạnh đó, bộ phim đặc biệt nổi tiếng với việc giấu những bóng ma vào trong bóng tối và khung nền, chỉ những ai xem kỹ mới phát hiện ra. Điều này khiến khán giả không khỏi rùng mình khi nghĩ đến việc chúng ta vẫn sống như bình thường mà hoàn toàn không hay biết xung quanh có những bóng ma đang lặng lẽ quan sát. Chính vì thế, dù mới ra mắt và chỉ có 1 season nhưng The Haunting of Hill House vẫn là một trong những phim truyền hình kinh dị Mỹ đáng sợ nhất mọi thời đại.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

Đạo diễn: Mike Flanagan

Diễn viên: Michiel Huisman, Carla Gugino, Henry Thomas,...

Season: 1

Điểm IMDb: 8.6

Điểm Tomatometer: 93%

Điểm đánh giá từ khán giả: 91%

    The Haunting of Hill House
    The Haunting of Hill House
    Trailer The Haunting of Hill House

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy