Castle Rock (2018 -2019)

Castle Rock - Lâu Đài Đá là series mới của Hulu. Một bộ phim kinh dị có nội dung hoàn toàn mới dựa trên các nhân vật, bối cảnh từ những tác phẩm nổi tiếng của Stephen King. Phim đưa người xem đến với thị trấn viễn tưởng cùng tên để chứng kiến một chương sách ma mị được dàn dựng công phu. Các cha đẻ của series đã mạnh dạn từ bỏ những khuôn mẫu của dòng phim tâm lý – kinh dị và bước ra khỏi công thức quen thuộc mà những series cùng thể loại đã tận dụng để tạo nên một bộ phim vô cùng ấn tượng.


Câu truyện kinh dị bắt đầu với cảnh tự sát của một quản ngục sắp về hưu. Cái chết bất ngờ của ông ta đã dẫn đến việc phát hiện một thanh niên vô danh vô tính bị vị quản ngục đạo mạo, được cư dân nể trọng, giam cầm dưới khu vực bỏ hoang của nhà tù tư nhân Shawshank. Người ta chỉ đơn giản gọi anh ta là The Kid (Bill Skarsgard). Luật sư Henry Deaver (Andre Holland), cựu cư dân của thị trấn Castle Rock, buộc lòng phải quay trở về để biện hộ cho người bí ẩn trên. Sự trở về của Henry đã mở ra hàng loạt những bí mật đen tối của thị trấn quê hương cũng như buộc vị luật sư phải đối diện với quá khứ đen tối của bản thân.


Nhờ vào sự trau chuốt, coi trọng chi tiết của đạo diễn lẫn biên kịch, thị trấn Castle Rock phiên bản truyền hình đã giữ được linh hồn của nguyên tác và trở nên chân thật hơn với sự nhấn nhá của các gam màu tối.


THÔNG TIN CHI TIẾT

Đạo diễn: Sam Shaw, Dustin Thomason

Diễn viên: Bill Skarsgård, André Holland, Lizzy Caplan

Season: 2

    Castle Rock
    Castle Rock
    Trailer Castle Rock

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy