Channel Zero (2016 -2018)

Nỗi sợ hãi tới từ muôn vàn lý do khác nhau. Sợ những thứ dị thường có thể làm hại tới mình như ma quỷ, sợ mất mát, sợ đau, sợ phải chứng kiến điều ghê rợn. Nhưng thực sự thứ gì khiến con người ta ám ảnh nhất? Channel Zero sẽ có câu trả lời cho bạn. Đó là hội chứng sợ lỗ. Channel Zero series phim dựa trên Creepypasta Candle Cove, một chương trình thiếu nhi bí ẩn phát sóng vào những năm 70.


Không đơn giản là một bộ phim ma mãnh mùa Halloween, mọi tình tiết trong tập ra mắt đều khiến người xem quá đỗi tò mò với những phân cảnh bỏ ngỏ về người đàn ông trong rừng, những phân cảnh thời niên thiếu cùng anh trai Eddie, ... Không loại trừ cả những chi tiết gây nhiễu khi biên kịch cho chúng ta thấy tiền sử bệnh tâm thần của Mike, hay một vài hình ảnh chớp nhoáng của đám trẻ khi bi kịch xảy ra... Mọi thứ đều có thể xảy ra trong creepy pasta!


Với những cảnh quay quá đẹp, xen lẫn những đoạn rượt đuổi one shot chân thực, âm thanh hỗ trợ xuất sắc cho mạch phim, khi thì im ắng không một tiếng động, khi thì người xem có thể phải ngó nghiêng quanh mình vì thấy một vài tiếng rẹt quẹt bên cạnh mình thì Channel Zero xứng đáng nằm trong top những phim kinh dị đáng sợ nhất.

THÔNG TIN CHI TIẾT

Đạo diễn: Nick Antosca

Diễn viên: Brandon Scott, Marina Stephenson Kerr, Abigail Pniowsky

Season: 4

    Channel Zero
    Channel Zero
    Trailer Channel Zero

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy