The Hands

"The Hands" đây có lẽ là cái tên không xa lạ đối với giới trẻ Đà Thành nữa. The Hands là cửa hàng trang sức bạc handmade tại trung tâm thành phố Đà Nẵng. The Hands sở hữu các thiết kế theo xu hướng tối giản nhưng không hề kém phần hiện đại, đang rất thu hút giới trẻ ngày nay. Những thiết kế trang sức tại Hands gợi cho khách hàng nghĩ tới phong cách của Hàn Quốc. Đơn giản, tinh tế, nhẹ nhàng, tỷ mỉ,... Với mức giá hết sức phải chăng, phù hợp với mọi đối tượng từ học sinh, sinh viên cho đến người đi làm, The Hands luôn là điểm đến mua sắm nhẫn đôi được nhiều khách hàng quan tâm.


Với vị trí thuận lợi cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được đào tạo có trình độ chuyên môn cao, tư vấn nhiệt tình và tận tâm với mọi khách hàng, The Hands luôn là một trong những địa điểm bán nhẫn đôi được khách hàng yêu thích nhất.


Nếu bạn là một tín đồ trang sức, một người tìm kiếm món quà ý nghĩa hoặc đơn giản là muốn thể hiện tình cảm đôi lứa, hãy đến The Hands - nơi tạo nên những khoảnh khắc đáng nhớ trong cuộc sống. Chắc chắn, bạn sẽ tìm thấy những cặp nhẫn đôi ưng ý và độc đáo để khắc ghi tình yêu mãi mãi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 35 Đống Đa, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: 0989 260 346

Fanpage: www.facebook.com/thehands123/

Giờ mở cửa: 09:30 - 20:30

The Hands
The Hands
The Hands
The Hands

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy