Ngọc Thịnh Jewelry

top 5
Thanh Huyen

Trải qua hơn 30 năm hình thành và phát triển trên thị trường vàng bạc đá quý miền Trung, thương hiệu vàng Ngọc Thịnh Jewerly (NTJ) tự hào là thương hiệu "nằm lòng" của hàng triệu người dân Đà Nẵng và các tỉnh lân cận. Bằng nỗ lực của mình, Ngọc Thịnh Jewelry đã khẳng định được vị thế trên thị trường cũng như nhận được sự yêu mến và tin tưởng của hàng triệu khách hàng. Đây chính là nguồn động lực to lớn để NTJ cố gắng nhiều hơn nữa trong việc hoàn thiện và nâng cao chất lượng sản phẩm đem đến cho khách hàng những trải nghiệm chân thực bằng những sản phẩm chất lượng cao, được kiểm định gắt gao và giàu tính thẩm mỹ.


Ngọc Thịnh Jewelry tự hào có đội ngũ nhân viên tư vấn và chăm sóc khách hàng trẻ trung, năng động và chuyên nghiệp. Khách hàng khi đến với Ngọc Thịnh Jewelry sẽ luôn được nhân viên hỗ trợ tư vấn và cung cấp những thông tin chính xác về sản phẩm với sự nhiệt tình và thân thiện nhất.


Bên cạnh đó nhờ đầu tư kỹ lưỡng các khâu sản xuất cùng những nghệ nhân lành nghề đầy tận tâm và chuyên nghiệp, NTJ liên tục cải tiến những mẫu mã và chất lượng từng ngày để tạo ra những thiết kế trang sức tinh xảo với giá thành hợp lý phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 289 - 291 Trưng Nữ Vương, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 0935 262 648
Email: Ntj.danang@gmail.com
Website: https://ngocthinh-jewelry.vn/
Fanpage: www.facebook.com/NgocThinhJewelry/

Ngọc Thịnh Jewelry
Ngọc Thịnh Jewelry
Ngọc Thịnh Jewelry
Ngọc Thịnh Jewelry

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy