D4N Shop

Nếu bạn đang yêu, muốn thể hiện tình yêu nồng cháy với một nửa yêu thương của mình, hãy để D4N Shop giúp bạn. Cửa hàng có rất nhiều mẫu nhẫn đôi đẹp: Nhẫn phun cát Mạ vàng, Nhẫn phun cát trắng, Nhẫn phun cát trơn, Nhẫn phun cát 1 vạch, 2 vạch... Mẫu mã đẹp, bắt kịp xu hướng giới trẻ. Chưa hết đâu, D4N Shop còn có rất nhiều đồ đôi độc đáo: Dây chuyền- vòng khóa trái tim; Cặp đôi vòng tay... Những món quà này đều mang ý nghĩa là sự kết hợp hoàn hảo giữa niềm tin, sự chân thành, sự gắn kết mãi mãi bên nhau.


Shop hiện tại có mở trực tuyến trên các sàn thương mại điện tử rất thuận tiện cho khách hàng mua hàng trên các cửa hàng tại: Shopee, Lazada, Sendo,... Đặc biệt, giá cả tại đây vô cùng hạt dẻ phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng, chỉ từ 120.000 đồng, bạn đã có thể sắm ngay 1 cặp nhẫn đáng yêu hết nấc dành tặng người ấy vào các ngày lễ, kỉ niệm rồi.


Hãy để D4N Shop trở thành người bạn đồng hành tin cậy trong việc thể hiện tình cảm và tạo nên những khoảnh khắc đáng nhớ bên người yêu thương của bạn. Ghé thăm cửa hàng trực tuyến ngay hôm nay để khám phá và chọn lựa những món quà ý nghĩa nhất cho tình yêu của bạn nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 646/18 Tôn Đản, P. Hoà Phát, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: 0896 222 531

Email: lethanhdn681@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/d4nshoppage

Nhẫn Cặp Đồ Đôi Đà Nẵng
Nhẫn Cặp Đồ Đôi Đà Nẵng
Nhẫn Cặp Đồ Đôi Đà Nẵng
Nhẫn Cặp Đồ Đôi Đà Nẵng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy