The Chipmunk – Nhà của Sóc

top 5
Hồng Ngọc

The Chipmunk bao gồm 2 căn nhà: Căn nhà kính Runaway thích hợp cho 2 - 4 người ở với gỗ và kính là 2 phần chủ đạo, tạo cảm giác ấm cúng mà không gian vẫn gần gũi với thiên nhiên, gồm 2 ban công có view xa, rộng, phóng tầm mắt ra xa ngắm rừng thông, đồi núi. Là lựa chọn thích hợp cho những cặp đôi hay những nhóm bạn 4 - 5 người.


Căn nhà Reunion hướng đến nhóm với sức chứa 15 người, là một trong những căn nhà được xây đầu tiên trong khu vực này, không có vẻ ngoài hào nhoáng nhưng Reunion mang đến cho bạn một cảm giác ấm cúng, nhẹ nhàng. Thiết kế mang đến cảm giác gần gũi với thiên nhiên, Reunion có 2 ban công, 1 sân thượng với góc nhìn có thể nói là rộng, đẹp nhất trong khu vực, buổi tối đứng ở đây bạn có thể thấy được cả sân bay Nội Bài rực rỡ. Đây cũng được tận dụng làm không gian ăn uống ngoài trời hay để tổ chức những trò chơi tập thể như ma sói, beerpong,…


Homestay nằm trên sườn đồi thông, ở vị trí thuận lợi mang đến cho The Chipmunk một không gian thoáng mát, nhẹ nhàng, tránh xa sự bận rộn, khói bụi, ồn ào nơi thành phố. Tất cả đã giúp nơi đây trở thành một nơi lý tưởng cùng anh em, bạn bè tụ họp, bỏ lại sau lưng tất cả để dành thời gian bên những người đặc biệt. Khuôn viên homestay có nhiều không gian sinh hoạt chung, mỗi không gian lại được thiết kế một cách khác nhau, mang đến sự đa dạng cảnh quan cho ngôi nhà.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Lâm Trường, Minh Phú, Sóc Sơn, Hà Nội

Điện thoại: 0393 454 795 & 0397 748 963

Email: thechipmunksocson@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/thechipmunksocson/

The Chipmunk – Nhà của Sóc
The Chipmunk – Nhà của Sóc
Homestay nằm trên sườn đồi thông
Homestay nằm trên sườn đồi thông

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy