Sóc Sơn Riverside

top 8
Bach Vu Tung

Sóc Sơn Riverside là một trong các homestay tốt nhất tại Hà Nội có bể bơi riêng biệt với sức chứa tối đa lên đến 100 người. Không gian nơi đây khá yên bình, mộc mạc và gần gũi với thiên nhiên. Villa này chính là điểm lý tưởng cho bạn tận hưởng không khí mát mẻ bên những người thân yêu. Ngoài ra, Sóc Sơn Riverside còn là địa điểm tổ chức team building rất vui vẻ để bạn có thể giải trí cùng gia đình bạn bè hay những người thương yêu.


Sóc Sơn Riverside nằm ở vị trí khá thuận lợi với các điểm tham quan, dã ngoại xung quanh. Phòng ốc với thiết kế màu gỗ đơn giản nhưng vô cùng gần gũi, căn phòng tạo không gian ấm cúng và gắn kết gia đình. Hệ thống bể bơi nước suối ngầm trong vắt ngay tại khuôn viên biệt thự, bể bơi tại đây rất bắt mắt, là một điểm sáng giữa homestay giúp bạn có thể "pose" nhiều dáng trên địa điểm tại bể bơi này.


Bên cạnh đó, còn có rất nhiều tiện ích dịch vụ khác như: Bếp nướng BBQ free, bida, karaoke, lửa trại, đạp xe rừng thông,... Homestay này sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm đáng nhớ và thú vị trong chuyến du lịch của mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Lâm Trường, Minh Phú, Sóc Sơn, Hà Nội

Điện thoại: 0969 356 969

Email: socsonriverside@gmail.com

Website: socsonriverside.com

Fanpage: www.facebook.com/socsonriverside/

Sóc Sơn Riverside
Sóc Sơn Riverside
Sóc Sơn Riverside
Sóc Sơn Riverside

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy