Rừng Thông Xanh Resort

top 2
Phương Trinh

Bạn cùng gia đình, bạn bè đang muốn tìm một không gian yên tĩnh, được hít thở bầu không khí trong lành, hòa mình với thiên nhiên và núi rừng để thư giãn, xả stress sau những ngày làm việc căng thẳng? Bạn và các đồng nghiệp đang cần 1 địa điểm cho sự kiện của đơn vị, công ty, một nơi không gian rộng rãi, thoáng đãng để setup các trờ chơi Teambuilding vào ban ngày nhưng vẫn đủ riêng biệt cho bữa gala dinner vào buổi tối? Vậy thì Rừng Thông Xanh Resort chính xác là sự lựa chọn tuyệt vời, một địa điểm mà bạn đã tìm kiếm bấy lâu.


Với vị trí chỉ cách trung tâm thành phố Hà Nội 30KM, chỉ mất 40P chạy xe, tổng diện tích 5ha, toạ lạc biệt lập trong rừng thông vi vu gió thổi ở Sóc Sơn - Hà Nội là địa điểm lý tưởng để bạn đưa cả gia đình mình hoặc nhóm bạn thân đến để hưởng thụ dịch vụ nghỉ dưỡng tuyệt vời.

  • Khuôn viên rộng, bao quanh là rừng thông
  • Villa 5 phòng ngủ có sức chứa 30 người và 1 homestay giữa rừng thông cho 20 người
  • Bể bơi nước sạch
  • Khu vui chơi trẻ em...

Giữa rừng thông vi vu gió thổi, cùng bạn bè ngắm cảnh, vui chơi, chụp hình và thưởng thức những bữa tiệc BBQ luôn là một trải nghiệm tuyệt vời cho bất cứ ai đến đây. Không chỉ có vậy, khuất phía sau villa là một địa hình đặc biệt, ở đây chính là chiến trường cho những trận đấu súng sơn nảy lửa, với đầy đủ trang thiết bị chuyên dụng, cùng vác súng lên "ăn thua đủ" cho với bớt "buồn phiền" nào!


Đến với Rừng Thông Xanh Resort, năng lượng sẽ được tái sinh khi bạn cảm nhận được từng làn gió mát lướt qua những cánh rừng xanh tươi quyện vào cảnh sắc mây trời và hồ nước lan tỏa... Không khí nơi đây sẽ làm cho bạn thoải mái sau những ngày làm việc mệt nhọc. Một khu nghỉ dưỡng nằm giữa thiên nhiên dường như không có giới hạn về không gian lẫn thời gian... cùng những trải nghiệm tuyệt vời rất phù hợp cho kỳ nghỉ lý thú của nhóm bạn trẻ và các cặp đôi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Dốc dây diều, Minh Phú, Sóc Sơn, Hà Nội

Điện thoại: 0966 028 087

Website: www.rungthongxanh.com

Fanpage: www.facebook.com/Rừng-Thông-Xanh-Resort-440719989680236/

Rừng Thông Xanh Resort
Rừng Thông Xanh Resort
Rừng Thông Xanh Resort
Rừng Thông Xanh Resort

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy