The Break-Up (2006)

Bộ phim bắt đầu khi Gary Grobowski (Vince Vaughn) và Brooke Meyers (Jennifer Aniston) tình cờ gặp nhau tại Chicago Cubs. Sau một thời gian hẹn hò, hai người đã quyết định mua một căn hộ chung cư sang trọng để chuyển về sống cùng nhau. Gary kinh doanh công việc của gia đình cùng với những người em của mình là Lupus và Dennis trong khi đó, Brooke điều hành một phòng trưng bày nghệ thuật thuộc sở hữu của một nghệ sĩ lập dị tên là Marilyn Dean.

Mối quan hệ của cặp đôi bắt đầu trở nên căng thẳng sau một loạt các cuộc cãi vã leo thang và không thể giải quyết. Brooke cảm thấy bản thân không được tôn trọng, cô cũng chỉ trích Gary là chưa trưởng thành và không có ý định hàn gắn mối quan hệ này. Trong khi đó Gary cũng vô cùng thất vọng với thái độ của Brooke, anh cảm thấy mình bị kiểm soát bởi một người có tính cầu toàn cao như cô.

Tuy cả hai đã tách ra ở riêng nhưng trong thâm tâm, cả Brooke và Gary đều không muốn buông tay. Liệu điều gì sẽ xảy đến tiếp theo với cặp đôi này, đi tiếp hay dừng lại?


Thể loại: Hài, lãng mạn, chính kịch, hài đen
Đạo diễn:
Peyton Reed
Diễn viên:
Vince Vaughn, Jennifer Aniston, Joey Lauren Adams, Cole Hauser, Jon Favreau, Jason Bateman, Judy Davis

IMDb: 5.8/10

The Break-Up
The Break-Up
The Break-Up

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy