Murder Mystery (2019)

Murder Mystery được chú ý bởi có sự góp mặt của hai diễn viên đình đám của dòng phim romcom (tình cảm hài) là Adam Sandler và Jennifer Aniston. Nội dung câu chuyện xoay quanh chàng sĩ quan cảnh sát Nick (Adam Sandler thủ vai) và cô vợ cắt tóc Audrey (Jennifer Aniston thủ vai). Nhân dịp kỷ niệm 15 năm ngày cưới, cặp đôi đã cùng nhau thực hiện chuyến du lịch mơ ước đến Châu Âu. Tại đây họ tình cờ quen biết với Charles Cavendish – một quý ông người Anh lịch thiệp, anh tỏ ra vô cùng hiếu khách và đã mời hai người bạn mới quen đến du thuyền sang trọng của gia đình. Với hai “dân thường” như Nick và Audrey thì đây thực sự là cơ hội chỉ có trong mơ.


Tuy nhiên trong bữa tiệc trên du thuyền, chú của Charles Cavendish là tỷ phú Quince bất ngờ bị đâm chết ngay trước khi ông kịp ký tên vào di chúc vì vậy tất cả mọi người có mặt tại bữa tiệc, trong đó có cả Nick và Audrey đều trở thành nghi phạm. Lúc này máu trinh thám trong mình nổi lên, cặp vợ chồng đã quyết tâm truy tìm sự thật.


Thể loại: Hành động, hài

Nhà sản xuất: Happy Madison Productions, Endgame Entertainment, Vinson Films, Tower Hill Entertainment, Mythology Entertainment, Denver and Delilah Productions

Đạo diễn: Kyle Newacheck

Diễn viên: Adam Sandler, Jennifer Aniston, Luke Evans, Gemma Arterton, Adeel Akhtar, Terence Stamp

IMDb: 6.0/10

Murder Mystery
Murder Mystery
Murder Mystery

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy