Mother’s Day (2016)

Một trong những bộ phim tiêu biểu trong sự nghiệp diễn xuất của Jennifer Aniston chính là tác phẩm “Ngày của Mẹ” (Mother’s Day). Phim gây được sự chú ý đặc biệt bởi vì: Nội dung xoay quanh chủ đề kỳ lễ đặc biệt, đồng thời cũng là món quà chia tay khán giả cuối cùng trong sự nghiệp điện ảnh trước khi cố đạo diễn lừng danh Garry Marshall qua đời ở tuổi 81. Ngoài ra, tác phẩm còn chứa đựng nhiều điều bất ngờ bởi sự hợp tác giữa hai mỹ nhân tóc vàng đình đám của Hollywood.


Bộ phim Ngày của Mẹ (Mother’s Day) phát hành năm 2016 với nội dung bao gồm những câu chuyện khác nhau xảy ra giữa các tuyến nhân vật có mối liên hệ với nhau khi ngày lễ đến gần. Tác phẩm truyền tải thông điệp mang tinh thần đề cao tình cảm gia đình và nhấn mạnh vai trò của người mẹ bằng những tràng cười ý nhị và đan xen cả những giọt nước mắt. Nhất là tình yêu thương đong đầy cho tất cả mọi người. Vì vậy, đây thực sự là một tác phẩm ý nghĩa để bạn có thể thưởng thức cùng gia đình, nhất là trong Ngày của Mẹ.


Thể loại: Hài, lãng mạn, chính kịch
Đạo diễn:
Garry Marshall
Diễn viên:
Jennifer Aniston, Kate Hudson, Shay Mitchell, Julia Roberts, Jason Sudeikis, Britt Robertson, Timothy Olyphant, Héctor Elizondo, Jack Whitehall

IMDb: 5.6/10

Mother’s Day
Mother’s Day
Mother’s Day

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy