The Blue Orchestra

Nhân vật chính của bộ phim The Blue Orchestra (Ao no Orchestra) là Hajime Aono, một cậu bé thích chơi violin và là người từng giành được nhiều giải thưởng khi thi đấu chuyên nghiệp, đã rất ngưỡng mộ cha mình, một nghệ sĩ violin nổi tiếng. Sau khi cha mẹ ly hôn do vụ bê bối ngoại tình của cha mình gây ra, Aono thề sẽ không bao giờ chạm vào cây vĩ cầm nữa.


Vào năm cuối cấp hai, Aono tình cờ gặp Ritsko Akine, nghệ sĩ violin đầy tham vọng, người thích chơi trong bệnh xá. Sau khi gặp nhau vài lần, Aono tỏ ra rất thích thú với cô nàng. Cậu được một giáo viên sắp xếp để dạy Akine kỹ năng chơi đàn. Người giáo viên này sau đó đã thúc đẩy cậu lấy lại tài năng của mình bằng cách tham gia câu lạc bộ dàn nhạc tại một trường trung học danh tiếng, câu lạc bộ đã 8 năm liên tiếp vô địch các cuộc thi quốc gia. Sau khi được thuyết phục, Aono và Akine đã được nhận vào ngôi trường danh giá này. Sau lễ khai giảng, cậu cùng Akine đi dạo quanh câu lạc bộ dàn nhạc, nơi cậu gặp Nao Saeki, một thiên tài violin đã đạt điểm cao nhất trong nhiều cuộc thi và được nhận vào trường hoàn toàn dựa vào tài năng âm nhạc. Từ đó trở đi, họ cạnh tranh về kỹ năng violin của mình trong câu lạc bộ.


The Blue Orchestra được sản xuất bởi Nippon Animation và do Seiji Kishi đạo diễn, kịch bản do Yūko Kakihara viết, thiết kế nhân vật do Kazuaki Morita phụ trách. Phim được phát sóng từ ngày 9 tháng 4 đến ngày 8 tháng 10 năm 2023.


Điểm IMDb: 7.4

The Blue Orchestra
The Blue Orchestra
The Blue Orchestra

Top 10 Anime âm nhạc học đường hay nhất

  1. top 1 The Blue Orchestra
  2. top 2 Given
  3. top 3 Stop This Sound!
  4. top 4 Aikatsu!
  5. top 5 Your Lie in April
  6. top 6 Hibike! Euphonium
  7. top 7 Love Live!
  8. top 8 Pretty Rhythm: Aurora Dream
  9. top 9 Kids On The Slope
  10. top 10 K-On!

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy