Hibike! Euphonium

Hibike! Euphonium (Sound! Euphonium) là bộ hoạt hình anime âm nhạc lấy chủ đề chính là nhạc giao hưởng. Cô bé Kumiko Oumae là một người chơi Euphonium đang học tập tại trường trung học Kitauji. Sau khi được những người bạn mới rủ rê, cô đã tham gia câu lạc bộ giao hưởng của trường. Từ đây, Kumiko và những thành viên câu lạc bộ đã cùng nhau cố gắng để hoàn thành mục tiêu đạt giải quốc gia.


Câu lạc bộ âm nhạc trường trung học Kitauji đã từng tham gia nhiều giải thưởng âm nhạc quốc gia và là một trường tầm cỡ tại Nhật Bản, nhưng mọi chuyện đã thay đổi khi câu lạc bộ thay đổi giáo viên cố vấn mới và từ đó, họ thậm chí không thể tham gia giải đấu vòng loại. Tuy nhiên, nhờ sự hướng dẫn của giáo viên cố vấn mới - Taki Noboru, câu lạc bộ âm nhạc trường trung học Kitauji đã dần xoay chuyển tình thế và có lại được những gì mình đã đánh mất trước đây.


Phiên bản anime truyền hình chuyển thể mùa 1 gồm 13 tập do Ishihara Tatsuya làm đạo diễn, Hanada Jukki phụ trách kịch bản và Kyoto Animation sản xuất lên sóng truyền hình Nhật Bản từ ngày 8 tháng 4 năm 2015 đến ngày 1 tháng 7 năm 2015. Ca khúc chủ đề là "Dream Solister" trình bày bởi nữ ca sĩ True và ca khúc kết thúc là "Tutti!" do Kurosawa Tomoyo, Asai Ayaka, Toyota Moe và Anzai Chika trình bày.


Điểm IMDb: 7.9

Hibike! Euphonium
Hibike! Euphonium
Hibike! Euphonium

Top 10 Anime âm nhạc học đường hay nhất

  1. top 1 The Blue Orchestra
  2. top 2 Given
  3. top 3 Stop This Sound!
  4. top 4 Aikatsu!
  5. top 5 Your Lie in April
  6. top 6 Hibike! Euphonium
  7. top 7 Love Live!
  8. top 8 Pretty Rhythm: Aurora Dream
  9. top 9 Kids On The Slope
  10. top 10 K-On!

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy