Stop This Sound!

Stop This Sound! (Kono Oto Tomare!) lấy đề tài xoay quanh đàn Koto - một loại nhạc cụ truyền thống không mấy phổ biến trong giới trẻ để đưa lên màn ảnh anime, Kono oto Tomare! xứng đáng được hoan nghênh vì dám quay lư.ng với thị hiếu số đông.


Vì các đàn chị đều đã tốt nghiệp, Takezou cuối cùng trở thành thành viên duy nhất của câu lạc bộ Koto (một loại đàn dây truyền thống của Nhật Bản) của trường Tokise. Với quy định: "Mỗi câu lạc bộ phải có từ hai thành viên trở lên mới được phép hoạt động" - câu lạc bộ đang phải đối mặt với nguy cơ phải đóng cửa. Khi năm học mới đã bắt đầu, Takezou sẽ phải tìm kiếm thành viên mới vào câu lạc bộ, hoặc câu lạc bộ sẽ bị chấm dứt. Cùng dõi theo Takezou - chàng chai nhu mì, rụt rè, không bạn bè sẽ phải xoay sở ra sao để tiếp tục duy trì câu lạc bộ trong Stop This Sound!.


Bản thân mạch truyện rất nhẹ nhàng, lôi cuốn. Mỗi nhân vật đều được khắc họa vô cùng tỉ mỉ về tính cách và cả những tâm tư thầm kín sâu trong lòng. Chẳng hạn như Satowa vì trải qua tuổi thơ chẳng mấy vui vẻ mà luôn sợ phải cô đơn, hay Takezo vì áp lực của một hội trưởng đè nặng lên vai mà tự ti, còn Kota vì nhiều lần mắc sai lầm mà chán nản,… Tuy vậy, họ vẫn cùng nhau cố gắng vượt qua được những khó khăn, cùng nhau thay đổi và trưởng thành.


Trong phim, mỗi tiếng đàn vang lên đều chứa đựng một cảm xúc khác nhau, mang những âm sắc tuyệt đẹp của thanh xuân. Kono Oto Tomare! không chỉ vẽ nên một bức tranh về tuổi trẻ rực rỡ, những cảm xúc ở trong mỗi con người, mà thông qua đó cũng mở ra một thế giới mới cho người xem về nhạc cụ truyền thống đàn Koto.


Stop This Sound! được sản xuất bởi Platinum Vision được phát hành vào năm 2019.


Điểm IMDb: 8.0

Stop This Sound!
Stop This Sound!
Stop This Sound!

Top 10 Anime âm nhạc học đường hay nhất

  1. top 1 The Blue Orchestra
  2. top 2 Given
  3. top 3 Stop This Sound!
  4. top 4 Aikatsu!
  5. top 5 Your Lie in April
  6. top 6 Hibike! Euphonium
  7. top 7 Love Live!
  8. top 8 Pretty Rhythm: Aurora Dream
  9. top 9 Kids On The Slope
  10. top 10 K-On!

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy