Thanh Pahm

Thanh Pahm là một kênh khá đặc biệt trong list những kênh YouTube này, dù mới chỉ ra mắt khoảng 60 clip song số lượng người đăng ký của kênh đã đạt trên 1 triệu, điều đó chứng minh sức hút từ mỗi clip mà chủ kênh đem tới. Mỗi clip thường sẽ mất khá nhiều thời gian để hoàn thành do chỉ có một người đảm nhận từng khâu trong quá trình sản xuất nhưng thời gian chờ đợi của những subcriber hoàn toàn là xứng đáng khi mỗi clip thường có nội dung khá dài và đầy đủ về những trận chiến nổi tiếng trong lịch sử.


Trước kia, chủ nhân của kênh - Thành Phạm (vốn là một artist) thường làm những clip về chủ đề vẽ tranh. Có thể bạn đã từng thấy cái tên Thành Phạm ở đâu đó rồi bởi từng có thời gian hình ảnh của anh chàng được sử dụng để làm tư liệu ảnh chế khá nhiều. Tuy nhiên bỏ qua gương mặt vô cùng hài hước của mình thì chủ nhân kênh Thanh Pahm thực sự là một người tài năng.


Mặc dù phải chờ đợi khá lâu để được thưởng thức một clip mới từ kênh Thanh Pahm song những người hâm mộ luôn sẵn sàng chờ đợi vì nó xứng đáng. Nếu cũng là một người đam mê lịch sử và yêu thích những clip chỉn chu, đầu tư về hình ảnh và âm thanh hoàn hảo thì bạn tuyệt đối đừng bỏ qua cái tên Thanh Pahm nhé!


Link YouTube: https://www.youtube.com/@ThanhPahm/

Thanh Pahm
Thanh Pahm
Thanh Pahm

Top 6 Kênh YouTube về lịch sử hay nhất

  1. top 1 Thanh Pahm
  2. top 2 Dòng Máu Việt
  3. top 3 Spiderum
  4. top 4 Sử Lược - Tóm Tắt Lịch Sử
  5. top 5 Ez Sử
  6. top 6 Chioo

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy