Chioo

Chioo là một kênh YouTube khá đáng yêu và gần gũi do chủ kênh là một cựu sinh viên Y sáng lập ra. Nội dung kênh không chỉ gói gọn về chủ đề lịch sử mà còn là những nội dung khá thú vị như tại sao phải nghỉ lễ, Covid - 19, vấn đề của người tốt,... Tới với kênh, người xem không chỉ tiếp thu được những kiến thức lịch sử thú vị mà còn được giải trí, suy ngẫm về những vấn đề mà clip mang lại.


Những video trên kênh Chioo không chỉ đơn thuần là những bài giảng lịch sử khô khan mà thay vào đó, những sự kiện lịch sử được thể hiện thông qua các nhân vật hoạt hình dễ thương và các cảnh quay hoạt họa sôi động. Từ các sự kiện lịch sử quan trọng đến những nhân vật nổi tiếng đều được tái hiện lại thông qua những nét vẽ đơn giản, mang lại cái nhìn mới mẻ và hấp dẫn về những sự kiện có ảnh hưởng lớn trong lịch sử của nhân loại.


Có khá nhiều khán giả đã đùa vui rằng chủ kênh không có thật mà thực chất chỉ là AI. Chủ kênh đã có dịp lộ diện sau tin đồn có phần hài hước trên và cô nàng cũng đã hướng dẫn người xem cách để làm ra một clip giống như những clip trên kênh. Quả nhiên những gì tâm huyết sẽ tốn không ít thời gian hoàn thành. Trung bình để một clip ra lò, Chioo sẽ phải vẽ tới vài trăm bản vẽ tay, từ biểu cảm nhân vật cho tới bối cảnh xung quanh. Do vậy, tuy tần suất đăng video không quá đều nhưng mỗi lần trở lại Chioo đều cho người xem thấy rằng sự chờ đợi của họ không uổng phí.


Link YouTube: https://www.youtube.com/@Chioostudio/

Chioo
Chioo
Chioo

Top 6 Kênh YouTube về lịch sử hay nhất

  1. top 1 Thanh Pahm
  2. top 2 Dòng Máu Việt
  3. top 3 Spiderum
  4. top 4 Sử Lược - Tóm Tắt Lịch Sử
  5. top 5 Ez Sử
  6. top 6 Chioo

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy