Sử Lược - Tóm Tắt Lịch Sử

Sử Lược - Tóm Tắt Lịch Sử là một trong những kênh YouTube bạn nên xem thử nếu như là một người yêu thích lịch sử thứ thiệt. Nội dung của những video thuộc kênh không chỉ làm về lịch sử Việt Nam mà còn về rất nhiều quốc gia trên thế giới. Với slogan "Dân ta phải biết sử ta", kênh mong muốn đem lại giá trị kiến thức lịch sử sâu sắc cho những con dân nước Việt, đồng thời mang những trang lịch sử khô khan chuyển thể thành dạng animation giúp cho lịch sử trở nên thú vị hơn rất nhiều.


Bên cạnh việc làm về các sự kiện lịch sử hay các nhân vật lịch sử nổi tiếng Việt Nam xưa như: Chiến tranh biên giới Việt - Trung, Nhà Tây Sơn, Chúa Nguyễn, Nhà Lý,... thì Sử Lược - Tóm Tắt Lịch Sử đôi khi cũng làm những clip về lịch sử Trung Quốc hiện đại, vương quốc Cao Ly, 400 năm lịch sử Nhà Hán hay lịch sử NATO - Tổ chức Hiệp ước Bắc Đại Tây Dương.


Chất giọng của kênh được đánh giá là hay và dễ nghe, đồng thời đan xen một chút gì đó khá hùng hồn, gợi nên cảm giác tự hào về nước nhà trong lòng người nghe thông qua một số clip về lịch sử Việt Nam. Hình ảnh của kênh khá trực quan, những phân cảnh bản đồ chiến trường được tái hiện rõ nét khiến khán giả dễ dàng hình dung được bài trí trận chiến và từng tình huống xảy ra.


Nói chung, Sử Lược - Tóm Tắt Lịch Sử là một kênh làm về nội dung lịch sử khá bài bản, tuy tính chất giải trí của kênh không nhiều mà chủ yếu là để đem lại kiến thức mang tính giáo dục nên nếu như bạn đang muốn tìm một kênh giảng về lịch sử hay, không khô khan, có hình ảnh trực quan và giọng đọc truyền cảm thì đừng nên bỏ qua cái tên này nhé!


Link YouTube: https://www.youtube.com/@suluoc

Sử Lược - Tóm Tắt Lịch Sử
Sử Lược - Tóm Tắt Lịch Sử
Sử Lược - Tóm Tắt Lịch Sử

Top 6 Kênh YouTube về lịch sử hay nhất

  1. top 1 Thanh Pahm
  2. top 2 Dòng Máu Việt
  3. top 3 Spiderum
  4. top 4 Sử Lược - Tóm Tắt Lịch Sử
  5. top 5 Ez Sử
  6. top 6 Chioo

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy