Thánh Maria Trinh Nữ - Mẹ của Chúa Jesus

Có lẽ vị Thánh Công giáo nổi tiếng nhất chính là Đức Maria - người đã được Thiên Chúa ban phước để cưu mang và hạ sinh con của Ngài - là Chúa Jesus Kito. Bà là người duy nhất (ngoài Chúa Jesus) được sinh ra mà không mắc Tội Nguyên Tổ, và bà đã không phạm phải tội lỗi trong suốt cuộc đời mình.

Chính nhờ sự vâng lời trung thành của Đức Maria mà con Thiên Chúa đã có thể bước vào thế giới, thay đổi dòng lịch sử mãi mãi. Trong kinh Thánh, Thiên sứ Gabriel gọi bà là “người được ơn”, nói với bà rằng Thiên Chúa ở cùng bà. Thật là một phước lành khi được là Maria vào lúc đó, biết được bổn phận lạ thường mà Đức Chúa Trời đã chọn bà để hoàn thành. Đức Maria và Chúa Jesus đã trải qua nhiều khoảnh khắc trong cuộc sống, chia sẻ niềm vui được là một gia đình.


Khi hấp hối trên thập tự giá, Chúa Jesus đã bày tỏ tình yêu thương của mình dành cho mẹ Ngài là Đức Maria. Ngài bảo với Thánh John - môn đệ yêu mến rằng hãy chăm sóc cho mẹ Ngài sau khi Ngài qua đời.Kinh thánh cũng từng nói đến việc Thánh John đã chăm sóc Đức Maria tại nhà riêng của mình từ đó về sau.


Ngày nay, người Công giáo vẫn luôn tiếp tục dành cho Đức Maria sự tôn vinh cao nhất và tìm kiếm những phước lành của bà trong nhiều khoảnh khắc của cuộc đời.

Thánh Maria bế trên tay con trai của bà - Chúa Jesus
Thánh Maria bế trên tay con trai của bà - Chúa Jesus
Thánh Maria Đồng Trinh
Thánh Maria Đồng Trinh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy